Gương mặt thân quen tập 12: Nhật Thủy hóa Cẩm Ly xuất thần giành 100 triệu

author 11:41 05/07/2015

(VietQ.vn) - Chọn ca khúc “Ru lại câu hò”, Nhật Thủy đã làm cả 3 giám khảo bất ngờ vì cô bắt chước khá chuẩn xác cách luyến láy đúng kiểu miền Tây của ca sĩ Cẩm Ly.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Hà Nội Mới, tập 12 của chương trình "Gương mặt thân quen" phát sóng tối 4-7 với nhiều tiết mục được đánh giá là hấp dẫn. Với việc bắt chước rất giống với phiên bản gốc là ca sĩ Cẩm Ly, mà theo giám khảo Hoài Linh chỉ duy nhất chữ “Một” là Nhật Thủy vẫn phát âm giọng Bắc còn lại anh hoàn toàn bái phục cô ca sĩ trẻ với màn hóa thân xuất chúng.

Giám khảo Đức Huy cũng gật đầu cho rằng đây là phần thi hoàn hảo của Nhật Thủy

Giám khảo Đức Huy cho rằng đây là phần thi hoàn hảo của Nhật Thủy. Ảnh: VOV


Chọn ca khúc “Ru lại câu hò”, Nhật Thủy đã làm cả 3 giám khảo bất ngờ vì cô bắt chước khá chuẩn xác cách luyến láy đúng kiểu miền Tây của ca sĩ Cẩm Ly. Giám khảo Đức Huy cũng gật đầu cho rằng đây là phần thi hoàn hảo của Nhật Thủy. Nhận được vô số lời khen từ giám khảo, Nhật Thủy đã giành được điểm số cao nhất tuần này và cô lần thứ 3 nhận 100 triệu đồng của chương trình.

Nhật Thủy bắt chước gần như hoàn hảo cách hát của Cẩm Ly

Nhật Thủy bắt chước gần như hoàn hảo cách hát của Cẩm Ly. Ảnh: HNO

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Em đã thành công khi giả chị Cẩm Ly, tôi tin khán giả xem tiết mục này cũng sẽ ủng hộ em. Tôi đánh giá cao sự nỗ lực của em trong suốt quá trình 12 vòng qua. Em đã lựa chọn đúng một nơi để em đến với khán giả”, VOV đưa tin. 

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Ngoài chữ 'Một' trong một câu hát của bài, tôi dành tất cả sự ngưỡng mộ cho em. Em quá xuất sắc, em làm rất tốt từng cái luyến láy, nhả chữ của cô ấy. Em là một ca sĩ rất đa tài”. 

Như vậy sau 12 đêm thi, bốn thi sinh có số điểm tổng cao nhất là Nhật Thủy, Thanh Duy, Ái Phương, Mai Quốc Việt sẽ tiếp tục tranh tài trong Gala chung kết được truyền hình trực tiếp vào ngày 11.7 tới. Khương Ngọc và Ngọc Liên dù không tranh giải quán quân nhưng cũng có tiết mục biểu diễn trong chương trình. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang