Gương mặt thân quen tập 4: Lệ Quyên phiên bản Thanh Duy xuất sắc giành cúp

author 11:15 10/05/2015

(VietQ.vn) - Phần thi của Thanh Duy tiếp tục là tâm điểm chú ý trong tuần thứ 4 của chương trình Gương mặt thân quen diễn ra tối 9.5. Thanh Duy gặp khó khăn hơn rất nhiều khi phải học cách diễn xuất tâm trạng, giọng hát da diết và có độ rung đặc biệt của Lệ Quyên.

Theo tin tức từ VTV, sau đêm thi thành công trong hình ảnh nghệ sĩ Thanh Bạch, Thanh Duy tiếp tục lôi cuốn người xem khi hóa thân thành nữ ca sĩ Lệ Quyên trong tập 4 Gương mặt thân quen 2015. Chàng ca sĩ trẻ khiến khán giả và Ban giám khảo ngỡ ngàng với tạo hình và giọng hát rất giống "đàn chị" khi bước lên sân khấu.

Thanh Duy khiến khán giả hò reo vì màn giả Lệ Quyên quá giống

Thanh Duy khiến khán giả hò reo vì màn giả Lệ Quyên quá giống. Ảnh: VTV

Thể hiện liên khúc Sầu lẻ bóng - Ai khổ vì ai, Thanh Duy đã lột tả được chất giọng trầm buồn cũng như cách giữ hơi ở cổ họng đặc trưng của nữ ca sĩ Lệ Quyên. Ngay khi vừa cất tiếng hát, Thanh Duy đã khiến giám khảo Mỹ Linh ngỡ như chính ca sĩ Lệ Quyên đang hát trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015.

 

Ngay ở phần nhận xét của giám khảo, Thanh Duy vẫn dùng giọng Lệ Quyên để trò chuyện cùng giám khảo Mỹ Linh làm cho diva này phải thốt lên “thật sự là giống Lệ Quyên kinh hoàng”. Còn nhạc sĩ Đức Huy nhận xét Thanh Duy đã vượt qua cả những đòi hỏi của cuộc thi về giọng hát, diễn xuất.
Thanh Duy xuất sắc giành cúp trong đêm thứ 4 chương trình Gương mặt thân quen 2015

Thanh Duy xuất sắc giành cúp trong đêm thứ 4 chương trình Gương mặt thân quen 2015. Ảnh: Thanh Niên

Thậm chí đến nửa bài sau thì giám khảo này còn “không dám nhìn lên sân khấu vì tôi bị lôi vào cảm xúc mà Thanh Duy mang đến, chẳng những bạn nhập vai mà còn nhập cả vào nhân vật trong bài hát mà người nhạc sĩ tạo ra”. Tiết mục xuất thần này đem về cho Thanh Duy giải thưởng tuần thứ hai liên tiếp sau chiến thắng trong hình ảnh MC Thanh Bạch ở tuần trước đầy xứng đáng, báo Thanh Niên đưa tin. 
Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang