Hà Anh Tuấn lần đầu trải lòng về mối tình với Phương Linh

authorTrần Thanh 06:00 29/11/2016

(VietQ.vn) - Hà Anh Tuấn tiết lộ, “Có thời gian tôi đã rất ích kỷ, chỉ nghĩ đến bản thân mình mà làm tổn thương, gây đau khổ cho Phương Linh”.

Sự kiện: Ngôi sao

Sáng 27/11, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông để giới thiệu về dự án "Cafe' - In - Concert" đầu tiên sau 10 năm đi hát.

Dự án âm nhạc này sẽ được diễn ra tại 2 thành phố lớn. Cụ thể: Ở Hà Nội chương trình sẽ lấy chủ đề là Nâu nóng và ở Thành phố Hồ Chí Minh là Sữa đá.

Tại buổi họp báo, Hà Anh Tuấn đã khiến nhiều người bất ngờ vì có vẻ như sau một thời gian dài "ở ẩn" anh... dễ tính hơn, trải lòng hơn khi trò chuyện.

"Thời gian qua tôi khó gần vì không đồng cảm với những giá trị của người khác và thấy nếu mình cũng đi theo như họ thì cuộc sống của mình sẽ trôi đi vô vọng quá...", nam ca sĩ trải lòng với báo Trí thức trẻ. 

Thậm chí Hà Anh Tuấn còn cho biết có những thời điểm anh bị trầm cảm vì thấy bản thân quá thụ động trong cuộc sống.

Việc chờ người ta mời rồi đi hát khiến anh cảm thấy bức bối và quyết định thay đổi. Anh không muốn để người khác quyết định số phận của mình.

Hà Anh Tuấn: Có thời gian, Phương Linh không nhìn mặt tôi... - Ảnh 1.

Hà Anh Tuấn và Phương Linh

Chia sẻ về các khách mời trong đêm nhạc, Hà Anh Tuấn không ngại thừa nhận phải năn nỉ mãi thì bạn gái cũ là Phương Linh mới nhận lời.

Nam ca sĩ còn tiết lộ, Phương Linh từng không nhìn mặt anh một thời gian: "Có thời gian Phương Linh không nhìn mặt tôi. Mời đi hát cũng không nhận lời. Tôi không hiểu vì sao như vậy nhưng cũng không muốn nói quá nhiều về mối quan hệ riêng này.

Thôi thì cứ để chúng tôi hát. Thật sự thì Phương Linh vẫn là người khiến tôi hát thăng hoa nhất".

Hà Anh Tuấn khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình phong độ, trẻ trung.

Hà Anh Tuấn: Có thời gian, Phương Linh không nhìn mặt tôi... - Ảnh 3.

Nam ca sĩ không ngại chia sẻ rằng, thời gian qua anh phải ép cân rất nhiều để lấy lại dáng phục vụ cho liveshow quan trọng trong sự nghiệp.

Hà Anh Tuấn: Có thời gian, Phương Linh không nhìn mặt tôi... - Ảnh 6.
Nam ca sĩ không ngại chia sẻ bất cứ câu hỏi nào từ báo giới (Ảnh: Trí thức trẻ)

Nói về chi phí tổ chức cho liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, Hà Anh Tuấn cho biết anh không đặt nặng vấn đề tiền nong.

Do vậy toàn bộ số tiền bán vé tại liveshow Hà Nội sẽ được Hà Anh Tuấn biến thành những suất học bổng Power On dành cho sinh viên nghèo nhưng học giỏi trên cả nước.

Liveshow Nâu đá sẽ diễn ra vào ngày 17/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội và Sữa nóng sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại Nhà Văn hóa Thanh Niên Sài Gòn.

Theo Một thế giới, chia sẻ với phóng viên trong buổi gặp gỡ báo chí khi được hỏi mời các ngôi sao nữ hát chung sân khấu, trong đó có ca sĩ Phương Linh - nữ ca sĩ cùng với Hà Anh Tuấn đã cùng "làm mưa gió" trên thị trường âm nhạc với ca khúc "Cơn mưa tình yêu". Phải chăng, cả hai đã có một mối tình lãng mạn như những giai điệu của ca khúc? Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn chỉ mỉm cười chia sẻ, với anh và cả Phương Linh, khi được hỏi về chuyện tình cảm của cả hai chỉ nhận được sự im lặng.

Hà Anh Tuấn: Có thời gian, Phương Linh không nhìn mặt tôi... - Ảnh 4.

"Đã có lần, tôi chia sẻ khi mới kết hợp với nhau trong âm nhạc, tôi và Phương Linh đã từng thích nhau lắm mà có bảo rằng cả 2 chẳng có gì thì chắc không ai tin. Nhưng nói về yêu nhau say đắm thì chắc là chưa vì tình yêu đến không hề dễ như thế. Tôi biết, có những lần Phương Linh giận tôi, giận rất nhiều đến mức nói chuyện cũng không hề nói, gọi điện cũng không nghe và mời hát cũng không muốn hát chung cùng nhau. Sự kết hợp duy nhất trong âm nhạc cũng không thể thực hiện. Đó là khoảng thời gian tôi bị trầm cảm rất nặng nề.

Nhưng giờ, tôi ở đây, kỷ niệm 10 năm ca hát của mình, tôi hoàn toàn tự hào rằng, đối tác thì có thể mất đi nhiều nhưng những người bạn xung quanh tôi thì vẫn còn vẹn nguyên. Tôi tự hào vì không hề đánh mất một người bạn nào cả, kể cả Phương Linh. Chính vì thế, trong đêm nhạc của mình, chuyện chúng tôi kết hợp lại với nhau để thỏa lòng hâm mộ của khán giả cũng không hề lạ" - ca sĩ Hà Anh Tuấn trải lòng về đêm nhạc.

Hà Anh Tuấn: Có thời gian, Phương Linh không nhìn mặt tôi... - Ảnh 5.

Như một thói quen, Hà Anh Tuấn có thể lặng lẽ hoạt động, có thể trầm lắng trong một khoảng thời gian, nhưng khi quay trở lại, anh luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ. Và có lẽ chính vì thế, 2 đêm nhạc tại hai sân khấu lớn của 2 đầu thành phố của ca sĩ Hà Anh Tuấn kỷ niệm 10 năm ca hát sẽ là đêm nhạc đáng được mong đợi nhất. Khán giả sẽ được thỏa mãn trong một bữa tiệc âm nhạc nhẹ nhàng với các khách mời như: ca sĩ Hồng Nhung, Phương Linh, Hồ Hoài Anh...

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang