Hà Hồ sẽ gây "sốc" với màn múa cột trong "Đêm hội chân dài 8"

author 16:21 02/06/2014

Trong "Đêm hội chân dài 8", diễn ra vào ngày 11/6 của ông bầu Khắc Tiệp. Hồ Ngọc Hà bật mí, sẽ khoe tài múa cột trên sân khấu. Đây cũng là lần đầu tiên cô thực hiện tiết mục gợi cảm này. Để chuẩn bị cho biểu diễn gây bất ngờ với khán giả, Hồ Ngọc Hà nỗ lực tập luyện vũ đạo và đầu đang đầu tư dàn dựng khá công phu.

Hồ Ngọc Hà luôn gây ấn tượng mạnh với khán giả với những tiết mực dàn dựng công phu, mới lại. Trong "Đêm hội chân dài 6", năm 2012, Hồ Ngọc Hà lái hẳn siêu xe của chồng (Cường Đô la) lên sân khấu khi biểu diễn ca khúc I don't care. Năm nay, "bà mẹ một con" tiếp tục được ông bầu Vũ Khắc Tiệp mời tham dự đêm hội tôn vinh các người mẫu.

Hồ Ngọc Hà mang siêu xe của chồng lên sân khấu "Đêm hội chân dài 8".

Chia sẻ về việc mời Hồ Ngọc Hà trở lại chương trình của mình, ông bầu Vũ Khắc Tiệp nói: "Tôi muốn khán giả phấn khích khi xem các nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn. Đến thời điểm này, về độ 'hot', tôi thấy chưa ai vượt qua được cái tên Hồ Ngọc Hà".

Vũ Khắc Tiệp tiết lộ, "Đêm hội chân dài 8", được đầu tư hơn 5 tỷ đồng để đảm bảo sân khấu, âm thanh, ánh sáng và các tiết mục trong chương trình được dàn dựng hoành tráng hơn hẳn các kỳ trước. Trước đêm hội 2 ngày, ban tổ chức còn có buổi tiệc VIP dành cho 300 nghệ sĩ tham dự.

MC của chương trình vẫn là Nguyễn Cao Kỳ Duyên 3 đồng nghiệp khác, chịu trách nhiệm dẫn dắt chương trình. Với tài ăn nói duyên dáng, hóm hỉnh, Kỳ Duyên vẫn là người được lựa chọn hàng đầu cho "Đêm hội chân dài".

Đêm hội chân dài ngoài các người mẫu nổi tiếng, sẽ có nhiều nhân vật showbiz làm khách mời như Diễm My, Giáng My, Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ, Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Vũ Thu Phương, Ngọc Trinh...tham gia.

Theo Phunutoday

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang