'Há hốc mồm' xem clip Hà Hồ thoải mái giơ vòng 3 cho fan Mỹ sờ soạng

author 18:43 06/06/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip biểu diễn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại một quán bar ở Houston, Mỹ vào ngày 28/5 vừa qua.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip biểu diễn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại một quán bar ở Houston, Mỹ vào ngày 28/5 vừa qua. Theo clip, Hồ Ngọc Hà có một màn trình diễn nóng bỏng trong sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả. Nữ ca sĩ thể hiện bản hit “đình đám” Destiny cùng với những động tác vô cùng sexy, quyến rũ.

Tuy nhiên, trong phần trình diễn của mình, Hồ Ngọc Hà nhiều lần tiến lại sát khán giả và bị khán giả thản nhiên sờ vòng ba. Vì mải trình diễn nên nữ ca sĩ đã không có bất kì phản ứng nào.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến bênh vực Hồ Ngọc Hà lại cho rằng, đây là màn trình diễn ở một quán bar tại Mỹ, và ở phương Tây thì điều này hoàn toàn bình thường nên có thể thông cảm được.

 Hồ Ngọc Hà để cho khán giả thản nhiên sờ soạng

 Hồ Ngọc Hà để cho khán giả thản nhiên sờ soạng

Thế nhưng, khi quan sát kỹ khu vực gần sân khấu, đa số khán giả là phụ nữ. Điều này phần nào có thể lý giải vì sao Hồ Ngọc Hà lại có biểu cảm vui vẻ, thoải mái sau khi bị sờ soạng.

Được biết, hiện tại Hồ Ngọc Hà đang ở Việt Nam và tất bật ghi hình cho show The Face cùng Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 Lan Khuê và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, báo Thanh Niên đưa tin. 

Nghi án cha giết 2 con rồi tự sát ở An Giang: Đồng đội cũ khóc thương cựu thủ quân(VietQ.vn) - Trước khi xảy ra vụ án mạng gây chấn động An Giang, anh Bình từng là một cầu thủ chuyên nghiệp, luôn được tin tưởng giao cho chiếc băng thủ quân.

Thu Hường (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang