Hà Nội bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020

author 14:48 24/07/2020

(VietQ.vn) - Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 tiếp tục lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của DN Việt để người tiêu dùng bình chọn, tôn vinh các sản phẩm Việt tốt, uy tín, chất lượng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Tại buổi họp báo về Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 ngày 24/7, bà Trần Thị Phương Lan- Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Chương trình là hoạt động tiêu biểu trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa chất lượng cao, khẳng định thương hiệu. Đồng thời, tuyên truyền nâng cao niềm tự hào về hàng Việt trong nhân dân.

Gạo mang thương hiệu Hapro của Tổng công ty Thương mại Hà Nội được bình chọn là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 tiếp tục lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt để người tiêu dùng bình chọn, tôn vinh các sản phẩm của doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn, giúp người tiêu dùng nhận biết các sản phẩm Việt Nam tốt, uy tín, chất lượng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Năm nay, chương trình triển khai 12 nhóm sản phẩm, dịch vụ cho người tiêu dùng bình chọn, tăng một nhóm so với năm trước, và mở rộng phạm vi của một số nhóm sản phẩm/dịch vụ của năm 2019. Trong đó, ngành sản phẩm bao gồm: ngành hàng tiêu dùng; sản phẩm công nghiệp; xây dựng - trang trí nội thất; dược phẩm - hóa mỹ phẩm; giáo dục đào tạo; thủ công mỹ nghệ; hàng nông sản thực phẩm; và các sản phẩm OCOP- đây là nhóm mới năm 2020.

Ngành dịch vụ tham gia bình chọn gồm: vận chuyển, dịch vụ ngân hàng; du lịch, nhà hàng, khách sạn, nghỉ dưỡng, truyền thông, viễn thông - công nghệ thông tin; trong đó, lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, nghỉ dưỡng và viễn thông, công nghệ thông tin mới được mở rộng trong năm nay.

Các doanh nghiệp được tham gia sản phẩm bình chọn tối đa 3 sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, các sản phẩm dịch vụ tham gia chương trình năm 2020 phải là sản phẩm dịch vụ mới và không bao gồm các sản phẩm đã được bình chọn qua các năm.

Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 được tổ chức kết hợp với lễ kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam dự kiến vào ngày 6/11/2020 tại Quảng trường tượng đài Vua Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Các sản phẩm được bình chọn năm 2020 sẽ được Ban tổ chức trao giấy chứng nhận, được sử dụng danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” trong việc truyền thông, quảng bá cho sản phẩm và được tham gia trưng bày, giới thiệu trên các ấn phẩm, các hội chợ, triển lãm thương mại của Hà Nội.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang