Sở GTVT sẽ kiểm tra vụ "gầm cầu QL18 thành sân khấu ca nhạc, quán bia"

author 14:48 15/09/2016

(VietQ.vn) - Sau khi VietQ.vn vào cuộc lật tẩy hành vi lấn chiếm gầm cầu QL18 để kinh doanh, Giám đốc Sở GTVT đã chỉ đạo xử lý

Sau khi tiếp nhận phản ánh của VietQ.vn, Ông Vũ Văn Viện - Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết, Sở sẽ chỉ đạo kiểm tra xử lý ngay sai phạm việc gầm cầu vượt QL18 trở thành quán bia và sân khấu ca nhạc.

Như đã thông tin, gầm cầu vượt QL18, đoạn chạy qua thôn Cả, xã Đông Xuân, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã bị một số cá nhân ngang nhiên lấn chiếm để hoạt động kinh doanh. 

Hà Nội: Gầm cầu vượt QL18 trở thành sân khấu ca nhạc và quán bia(VietQ.vn) - Một quán bia đồ sộ với sân khấu ca nhạc hoàng tráng đang "náo loạn" dưới gầm cầu vượt QL18 nhưng chính quyền địa phương vẫn làm ngơ.

Cụ thể, ngay tại gầm cầu vượt này, một quán bia khá hoành tráng hoạt động nhộn nhịp. Quán bia này cũng được thiết kế cả sân khấu ca nhạc với âm thanh và màn hình lớn chuyên nghiệp.

Hà Nội: Khu ăn chơi sai phép mọc sừng sững, lãnh đạo xã 'im lặng'(VietQ.vn) - Cả một khu ăn chơi rộng lớn, đầu tư khang trang không phép trên nền đất công ngay cạnh trụ sở UBND xã mà lãnh đạo vẫn "im lặng".
 
Theo thông tin chúng tôi nhận được, ngày 14/9, các cơ quan chức năng đã có mặt để xác dịnh những sai phạm của quán bia này. Theo ông Nguyễn Văn Chung - chủ tịch UBND xã Đông Xuân, sai phạm đã rõ ràng và sẽ sớm được xử lý.

Như đã đưa tin, theo ghi nhận thực tế, dưới gầm cầu, quán bia đã thiết kế nhiều dãy bàn ghế bằng đá, có những trang thiết bị cần thiết cho quán nhậu, khu vực hậu cần. Không dừng lại ở đó, ngay dưới gầm cầu này, chủ đầu tư cũng đã thiết kế cả một sân khấu dùng để giao lưu ca nhạc có giàn âm thanh, màn hình lớn chuyên dụng.

Quán bia được thiết kế theo kiểu quán nhà vườn, có những hạng mục trang trí, cổng, biển hiệu quảng cáo, bàn ghế và chòi lá. Ngoài phần mặt đất, lòng hồ Thống Nhất cũng được tận dụng dựng những chòi lá, trở thành nơi để thực khách ngồi ăn nhậu.

Theo quy định của Bộ Giao thông Vận tải: “Không được sử dụng gầm cầu đường bộ làm nơi ở, hoạt động kinh doanh dịch vụ, điểm dừng xe, bến xe gây mất an toàn công trình cầu, mất an toàn giao thông, ô nhiễm môi trường”.

VietQ.vn sẽ tiếp tục thông tin!

 

 

 

 

 

Thiên Thảo

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang