Hà Nội: Thương tâm bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 22 xuống đất

author 18:17 14/11/2015

Trong lúc đi ngang qua khu vực cổng vào hầm để xe của tòa nhà chung cư CT2 Xuân Đỉnh, người dân bàng hoàng phát hiện một bé trai 5 tuổi nguy kịch trên nền đất.

Sự việc thương tâm trên xảy ra vào khoảng 12h15 phút trưa nay (14/11), tại chung cư CT2 Xuân Đỉnh (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Theo một số người dân sinh sống quanh khu vực, vào thời điểm trên, mọi người đang đi qua khu vực cổng vào hầm để xe của toà nhà chung cư CT2 Xuân Đỉnh thì bàng hoàng phát hiện một bé trai rơi từ trên tòa nhà xuống đất.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, mẹ cháu bé đã nhanh chóng bế cháu đưa đi cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Căn hộ mà gia đình bé trai đang sinh sống và cũng là nơi cháu bé bị rơi xuống đất

Sau đó, một số người dân và bảo vệ của tòa nhà đã thông báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an phường Xuân Đỉnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Kim Triều (bảo vệ tòa nhà) cho biết, sau khi rơi từ tầng 22 của tòa nhà xuống đất, cháu bé đã nguy kịch.

Một số người dân sinh sống trong tòa nhà cho biết, lúc xảy ra vụ việc, mẹ cháu bé đã khóa cửa nhà đi chợ và để 2 anh em ở nhà chơi với nhau. Căn hộ mà gia đình cháu bé sinh sống có giường ngủ nằm sát với cửa sổ ban công.

Tuy nhiên, hành lang ban công của căn nhà này lại không được rào sắt kín nên trong lúc 2 cháu bé chơi đùa với nhau, bé trai này đã chạy, trèo ra ngoài ban công dẫn đến vụ việc đau lòng trên”, anh Triều cho biết.

Cũng theo anh Triều, tòa nhà chung cư CT2 Xuân Đỉnh cao 25 tầng và mới được đưa vào sử dụng hơn một năm nay. Hiện nay, một số hạng mục của tòa nhà còn đang trong quá trình hoàn thiện.

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Trí thức trẻ


 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang