Hé lộ danh tính những đại gia đặt chiếc vé đầu tiên sở hữu ô tô Vinfast

author 06:48 18/10/2018

(VietQ.vn) - Trong danh sách người muốn trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên của xe Vinfast có cả những 'tay chơi' siêu xe có tiếng của Việt Nam.

Hai mẫu xe Vinfast trước ngày ra mắt.

Tính đến thời điểm hiện tại, 2 mẫu ô tô VinFasst mới chỉ ra mắt dưới dạng xe concept. Tuy nhiên, nhiều đại gia đã đặt mua với mong muốn được trở thành một trong những người sở hữu đầu tiên.

Ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI) là người đầu tiên đặt mua 5 chiếc xe VinFast. Vị đại gia này từng sở hữu những chiếc xe có thể coi là độc nhất tại Việt Nam như: Ferrari 458 Italia, Mercedes-Benz SLR McLaren hay xe siêu sang Rolls-Royce Phantom.

Ông Trần Anh Vương – Thành viên HĐQT Tổng công ty Dược Việt Nam ghi dấu ấn qua các chương trình Shark Tank. Trong khuôn khổ sự kiện giao lưu "Quốc gia Khởi nghiệp: Kết nối vươn xa", ông Vương từng phát biểu sẽ mua xe VinFast sau khi chiếc xe này ra mắt.

"Tôi cam đoan chiếc xe bây giờ anh Vượng đang nói với chiếc xe khoảng 1 năm nữa chúng ta mua, 2 chiếc xe ấy sẽ khác nhau, chắc chắn khác nhau. Vì sao? Vì truyền thông sẽ mang lại những giá trị cho anh Vượng, tiếng nói khách hàng sẽ giúp anh ấy biết nên làm chiếc xe thế nào", ông Vương cho biết.

Đại gia Minh “nhựa” – tay chơi siêu xe nổi tiếng tại Việt Nam: Trong một đoạn livestream vị đại gia 8X này bật mí sẽ mua xe VinFast. 

Minh "nhựa" nổi tiếng với những chiếc siêu xe hàng độc, hiếm và đắt tiền bậc nhất Việt Nam. Chiếc Pagani Huayra là một ví dụ điển hình. Tổng chi phí để sở hữu xe được ước tính lên tới 80 tỷ đồng.

Trong danh sách này không thể bỏ qua một vị đại gia giấu tên đặt 9 chiếc xe VinFast với yêu cầu cực kỳ đặc biệt, đó là giao 9 chiếc xe VinFast vào lúc 9 giờ, 9 giây ngày 9/9/2019.

Được biết, đây là em trai của một người cũng có thế lực trên sàn chứng khoán. Những chiếc xe được mua dành cho những quản lý đứng đầu các bộ phận của công ty để làm phương tiện đi lại.

Nguyễn Huệ (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang