Cái chết đáng sợ quanh những món đồ vật 'Tử thần'

author 14:18 13/03/2015

(VietQ.vn) - Không phải tự nhiên, một số món đồ vật được gọi với cái tên 'Tử thần', chúng thường ẩn chứa rất nhiều hiện tượng bí và những cái chết liên hoàn một cách không rõ ràng.

Sự kiện: Hiện tượng bí ẩn nổi tiếng thế giới

Hiện tượng bí ẩn về những cái chết kỳ quái tồn tại xung quanh những món đồ vật 'Tử thần' luôn làm mọi người vừa tò mò, vừa sợ hãi. Chúng được gắn với hàng loạt những cái chết không rõ ràng, gây xôn xao về một "Thế lực ma ám".

Chiếc ghế "Tử Thần"

Năm 1702, Thomas Busby bị kết án treo cổ vì đã bóp cổ cha. Trước khi thi hành án, y có nguyện vọng là được thưởng thức bữa ăn cuối cùng tại quán rượu yêu thích ở Thirsk (Anh). Khi hoàn thành bữa ăn, Thomas Busby đứng dậy và nói rằng: “Bất cứ ai dám ngồi vào chiếc ghế này cũng sẽ nhận về mình một cái chết bất ngờ". Nhiều người không tin vào câu nói đó và coi đó chỉ là câu nói đùa.

Chiếc ghế tử thần với rất nhiều cái chết và hiện tượng bí ẩn

Chiếc ghế tử thần với rất nhiều cái chết và hiện tượng bí ẩn

Tuy nhiên, chỉ vài năm sau, người dân địa phương bắt đầu nhận thấy rằng, những ai đã từng ngồi lên chiếc ghế đó đều gặp phải cái chết bất ngờ. Điển hình vào năm 1967, hai phi công của không quân hoàng gia đã vô tình ngồi lên chiếc ghế và ngay sau đó, chiếc xe của họ đã gặp tai nạn.

Khi làm vệ sinh quán, một người phụ nữ đã bị trượt chân và không may ngã nhào xuống chiếc ghế đó. Thật đáng buồn thì không lâu sau, bà cũng qua đời vì một khối u não…
Danh sách những người chết liên quan tới chiếc ghế đó ngày càng nhiều, lên tới 63 người. Bởi vậy, chủ quán đã quyết định bỏ chiếc ghế vào tầng hầm. Không may khi ở đó, chiếc ghế vẫn đủ sức làm hại nhiều nạn nhân khác. Một người đàn ông giao hàng khi xếp đồ vào tầng hầm vô tình ngồi vào chiếc ghế để nghỉ và cũng bị tai nạn ngay hôm đó.

Tấm gương "Tử Thần" 

Tấm gương chứa linh hồn của một phụ nữ và những đứa trẻ Ngôi nhà Myrtles Plantation là một chiếc giường bị ám nổi tiếng nhất ở Hoa Kỳ. Ban đầu nó được xây dựng vào năm 1976 trên một khu nghĩa trang. Người ta đồn rằng ít nhất có 10 vụ giết người đã xảy ra trên mảnh đất đó và những sự việc siêu nhiên xảy ra hàng ngày.

Chiếc gương Tử Thần với những hiện tượng bí ẩn không thể giải thích

Chiếc gương Tử Thần với những hiện tượng bí ẩn không thể giải thích

Vật bị ám nổi tiếng nhất trong tòa nhà là một tấm gương được đặt thêm vào tòa nhà năm 1980. Khách khứa đến nhà chơi đều nói rằng nhìn thấy những bóng đen lởn vởn trong gương và những dấu vân tay của trẻ con trên kính. Chuyện kể lại rằng tấm gương đó chứa linh hồn của Sara Woodruff và các con. Gia đình nhà Woodruff đã bị đầu độc chết và tấm gương này đã không được che lại để cản linh hồn họ. Vì vậy, những linh hồn của gia đình này đã ám vào chiếc gương và sau đó là tòa nhà Myrtles Plantation. 

Chiếc rương "Tử Thần"

Khoảng 150 năm trước, một địa chủ tên là Jacob Cooley đã sai một người nô lệ tên là Hosea làm một chiếc rương cho đứa con đầu lòng của ông. Hosea đã bắt tay vào làm ngày đêm nhưng khi đem thành phẩm của mình cho Jacob xem, ông đã tức giận vì nó cho rằng nó quá xấu xí và đánh Hosea tới chết.

Những người nô lệ khác vì tức giận đã lên kế hoạch trả thù cho bạn mình bằng cách lấy máu của một con cú rải lên mặt rương ếm bùa chúa chết chóc. Thế là kể từ đó gia đình Jacob liên tục gặp nhiều cái chết bí ẩn liên quan tới cái rương.

Cận cảnh chiếc rương ẩn chứa hiện tượng bí ẩn và một loạt cái chết

Cận cảnh chiếc rương ẩn chứa hiện tượng bí ẩn và một loạt cái chết

Bất cứ ai để đồ đạc của mình vào chiếc rương này đều bị mất mạng. Đáng chú ý nhất là hai cô cháu gái của Jacob đã cất váy cưới của mình vào đây, vài ngày sau đám cưới, cả hai đều bị chết bất ngờ. Từ đó đến nay, đã có 17 người trong gia đình Jacob qua nhiều thế hệ đã chết bí ẩn. Ngày nay nó đang được cất giữ tại viện bảo tàng lịch sử Kentucky. Nhân viên ở đây sợ nó tới nỗi không dám đem ra trưng bày.

Anh Toàn(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang