Hà Hồ bị tố 'chảnh chọe' với Hariwon: Người yêu Trấn Thành nói gì?

author 14:02 13/05/2016

(VietQ.vn) - Hồ Ngọc Hà bị tố có thái độ 'chảnh chọe' với Hariwon trước mặt ống kính phóng viên và khán giả.

Sự kiện:

Một đoạn clip dài 13 giây có tên ‘Hồ Ngọc Hà chảnh, phớt lờ Hari Won’ đang được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Đoạn clip ghi lại khoảng khắc Hồ Ngọc Hà, Hari Won và Vĩnh Thụy được xướng tên trong hạng mục giải ‘Trang phục đẹp nhất’ tại Elle Style Awards 2016 cách đây ít ngày. 

Ngay sau khi nhận kỷ niệm chương của chương trình, Hariwon được Trấn Thành gợi ý xích lại gần Hồ Ngọc Hà để có hình ảnh đẹp. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà bị cho rằng đã tỏ thái độ ngôi sao với 'đàn em' khi không đáp lại Hariwon mà bỏ tay ra ngay. 

Sự việc diễn ra trong vỏn vẹn 2 giây nhưng đã không qua mắt được khán giả. Cuộc tranh cãi diễn ra giữa fan ruột Hà Hồ và những người còn lại. Họ giả thiết rằng Hà Hồ không nhìn thấy cử chỉ đó của Hariwon. Tuy nhiên, những người còn lại bác bỏ ngay. Rằng ở giây thứ 00:03, bàn tay của 2 mỹ nhân Việt đã chạm vào nhau nhưng sau đó Hà Hồ nhanh chóng thu tay lại. Coi như không có chuyện gì, nữ ca sĩ ‘Đừng đi’ thản nhiên tiếp tục mỉm cười, tạo dáng trước máy ảnh.  

Khoảnh khắc được cho rằng Hà Hồ 'chảnh chọe' với Hariwon.

Sau khi đọc được tin, Hariwon đã lên tiếng trước. Cô cảm thấy tội cho đàn chị Hồ Ngọc Hà khi bị mọi người hiểu lầm bởi cả hai nữ ca sĩ đều đang có mối quan hệ tốt đẹp. Cô kể lại câu chuyện đi thử đồ của nhà thiết kế Lý Quí Khánh và tình cờ gặp đàn chị Hồ Ngọc Hà. Khi đang phân vân không biết mặc gì thì cô đã được Hồ Ngọc Hà tư vấn trang phục và khuyên Hari nên mặc bộ đầm đó tới sự kiện vì liên quan tới thời trang. 

Nữ ca sĩ, diễn viên sinh năm 1985 còn chia sẻ, trợ lý của mình chính là fan ruột Hồ Ngọc Hà. Mỗi lần đi sự kiện mà thấy thần tượng là trợ lý sẵn sàng bỏ Hari Won để đi xem Hồ Ngọc Hà, nên nếu hai người có xích mích thì cô đã cho trợ lý của mình nghỉ việc từ lâu. 

"Nói chung cảm ơn các bạn đã lo cho Hari. Nhưng nếu các bạn hiểu lầm cho chị Hà thì thấy tội chị ấy nên Hari giải thích thôi". Hariwon viết.

Hồ Ngọc Hà bị tố có thái độ 'ngôi sao' và 'đàn chị' đối với bạn gái Trấn Thành- Hariwon.

 

Trong khi đó, nữ ca sĩ, diễn viên Hariwon được cho là đã có thái độ đúng mực.

 >> Siêu mẫu Hà Anh tự tin đọ sắc với dàn Hoa hậu toàn cầu trong sắc đỏ rực rỡ

Hoàng Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang