Hồ Ngọc Hà dốc sức viện trợ cho Yến Trang

author 06:13 25/09/2014

(VietQ.vn) – Với chủ đề Thần tượng sẽ diễn ra vào đêm chung kết cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí, Yến Trang đã phải cầu cứu sự viện trợ của Hồ Ngọc Hà để chuẩn bị tốt nhất cho đêm thi đặc biệt này.

Sự kiện:

Cô bé Yến Nhi đã chọn Hồ Ngọc Hà làm hình mẫu lý tưởng của mình trong đêm chung kết với chủ đề Tần tượng

Cô bé Yến Nhi đã chọn Hồ Ngọc Hà làm hình mẫu lý tưởng của mình trong đêm chung kết với chủ đề Thần tượng

Đến với Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, khán giả không chỉ được chứng những bước nhảy điêu luyện, đầy kĩ thuật đến từ các tài năng vũ đạo nhí, mà còn là các tiết mục, những câu chuyện được kể bằng các điệu nhảy qua chủ đề của từng đêm thi. Sau đêm cổ tích của liveshow 1, đêm chia sẻ tình thương yêu trong liveshow 2, đêm liveshow 3 đầy sôi động và rộn rã sắc màu với chủ đề Đêm dân gian. Đêm chung kết tới đây sẽ là một đêm bùng nổ sắc màu với chủ đề đêm Thần tượng.

Với chủ đề này, những thí sinh nhí của chương trình sẽ mang đến cho người xem những tiết mục đặc sắc, ghi dấu ấn đặc biệt của những thần tượng trong lòng các em. Ở đội của giám khảo Yến Trang, cô bé Yến Nhi đã chọn Hồ Ngọc Hà làm hình mẫu lý tưởng, chính vì sự lựa chọn này cô giáo Yến Trang đã cầu viện đến Hồ Ngọc Hà để nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ “Nữ hoàng giải trí” cho học trò của mình. Mặc dù là một người khá bận rộn với những hoạt động giải trí, Hồ Ngọc Hà vẫn cố gắng tranh thủ quỹ thời gian quý báu của mình để giúp đỡ cho cô bạn đồng nghiệp Yến Trang.

Chia sẻ về việc giúp đỡ thí sinh nhí Yến Nhi của đội giám khảo Yến Trang, Hồ Ngọc Hà cho biết: “ Hà cũng thường xuyên theo dõi Bước nhảy hoàn vũ nhí và ấn tượng với những thí sinh nhí của đội Yến Trang. Khi biết cô học trò nhỏ Yến Nhi sẽ hóa thân thành mình trong đêm thi Chung kết, Hà thấy vô cùng hào hứng và thích thú.”

Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá thích thú với việc huấn luyện cho cô học trò nhí của Yến Trang

Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá thích thú với việc huấn luyện cho cô học trò nhí của Yến Trang

Bên cạnh việc Hồ Ngọc Hà tận tình dạy dỗ cho cô bé Yến Nhi những động tác vũ đạo, những kiến thức mà cô giáo Yến Trang đã hướng dẫn từ trước đó cũng giúp các bạn nhỏ trong đội có đủ tự tin để biểu diễn trong đêm thi quan trọng này. Đặc biệt, trong đêm chung kết, Yến Nhi và Khôi Nguyên cũng sẽ có hai bài nhảy đôi thật ấn tượng cùng với cô giáo Yến Trang của mình. Cặp đôi này hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió trên sân khấu đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.

Cũng trong đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí, khán giả sẽ ngày càng phải ngẩn ngơ trước tài năng và sự đáng yêu của các tài năng vũ đạo nhỏ tuổi. Các bài thi được các bé thể hiện với kĩ thuật nhuần nhuyễn, điêu luyện và biểu cảm xuất sắc với nhân vật của mình. Ở vòng thi cuối cùng để tìm ra Quán quân mùa giải đầu tiên này, các giám khảo sẽ thử thách những “con cưng” của mình với các màn trình diễn yêu cầu kĩ thuật cao, có nhiều động tác khó, các thể loại không phải là sở trường đòi hỏi sự gan dạ và quyết tâm lớn từ các bé. Những thiên thần sẽ không chỉ chinh phục người xem bằng nội dung, bằng diễn xuất mà còn khiến khán giả phải bất ngờ với khả năng nhảy, múa của mình. Liệu với sự giúp sức từ cô nàng ca sĩ tài năng Hồ Ngọc Hà, Yến Nhi sẽ tự tin tỏa sáng và mang về giải thưởng cao nhất của chương trình?

Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp của cô trò Yến Trang - Yến Nhi khi cùng chuẩn bị tiết mục đêm chung kết với thần tượng Hồ Ngọc Hà:

Hồ Ngọc Hà nhiệt tình hướng dẫn Yến Nhi các động tác vũ đạo

Hồ Ngọc Hà nhiệt tình hướng dẫn Yến Nhi các động tác vũ đạo

 

Bảo An

Ảnh: Tommy Nguyễn
    

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang