Hồ Ngọc Hà lại ôm hôn trai trẻ

author 18:53 04/12/2015

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà ôm hôn chàng trai trẻ kèm những lời tâm sự thật chân thành khiến công đồng mạng 'phát sốt'.

Đăng trên trang cá nhân những hình ảnh thân mật của mình với bạn bè kèm những lời tâm sự, lời cảm ơn chân thành tới gia đình và người bạn, Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều đồng cảm của người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà viết: "Chưa bao giờ mình cảm nhận mãnh liệt ý nghĩa cuộc sống sự tồn tại của bạn bè, sự tự tin trên con đường mình lựa chọn và cả những may mắn mình đạt được...".  Hồ Ngọc Hà cho rằng, dù có điều gì xảy ra, trắng, đen hồng hay xám thì cô cũng đã được rất nhiều từ những người bạn và gia đình và như thế là đã đủ hạnh phúc.

Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự thân thiết với bạn của mình

Hơn 10 năm bước chân vào làng giải trí, Hồ Ngọc Hà đã trải qua rất nhiều sóng gió để có thể đứng vững trong showbiz vốn đào thải nhanh. 

Suốt gần một năm qua, chuyện gia đình Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà luôn là đề tài bàn tán sôi nổi của dư luận. Mọi chuyện bắt đầu từ tin đồn rạn nứt tình cảm giữa hai người. Sau tin đồn Cường đô la cặp kè với người mẫu Hoàng Yến làm gia đình Hồ Ngọc Hà tan nát thì Hà Hồ lại bị bắt gặp ôm hôn đại gia kim cương. Dù phủ nhận mối quan hệ này nhưng sau đó hình ảnh Hồ Ngọc Hà được đại gia này bế lên xe ô tô càng khiến dư luận khẳng định rằng, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã chia tay.

Tiếp đến, Cường đô la cũng lại công khai hình ảnh người yêu mới là người mẫu Hạ Vi thì  tin Cường đô la và Hà Hồ tan vỡ không còn là tin đồn nữa. Trải qua 12 năm bên nhau, Cường đô la và Hồ Ngọc hà đã chính thức đường ai nấy đi. 

Theo Vietnamnet


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang