Hỗ trợ gia đình các nạn nhân vụ chìm tàu ở lễ hội Nghing Ông

authorUyên Triệu 11:34 10/04/2017

(VietQ.vn) - Ủy ban ATGT Quốc gia đã đến thăm và hỗ trợ cho gia đình có nạn nhân vụ chìm tàu tại lễ hội Nghinh Ông ở Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu vào sáng 6/4.

Báo Tin tức đưa tin, chiều 9/4, Đoàn công tác do Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGTQG) - Khuất Việt Hùng làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo Cục đường thủy nội địa Việt Nam và Cảng vụ đường thủy nội địa khu vực IV, đã đến thăm và hỗ trợ cho gia đình có nạn nhân tử vong trong vụ chìm tàu tại lễ hội Nghinh Ông ở Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu vào sáng 6/4.

Tại gia đình các nạn nhân tử vong, ông Khuất Việt Hùng đã thay mặt Ủy ban ATGTQG gửi lời chia buồn, thăm hỏi, động viên người nhà nạn nhân. Tại đây, ông Hùng cũng trao hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân tử vong là 10 triệu đồng. Tính đến thời điểm này, mỗi gia đình có người tử vong trong vụ tai nạn trên được hỗ trợ hơn 35 triệu đồng, người bị thương hỗ trợ 8 triệu đồng. 

Đoàn công tác Ủy ban ATGTQG đến thăm gia đình nạn nhân vụ chìm tàu. Ảnh: Dân Trí

Đoàn công tác Ủy ban ATGTQG đến thăm gia đình nạn nhân vụ chìm tàu. Ảnh: Dân Trí 

Theo báo Dân Trí, đoàn công tác của Ủy ban ATGTQG cũng đã đến khảo sát khu vực xảy ra vụ tai nạn chìm tàu trên sông Gành Hào. Trao đổi với chính quyền địa phương, ông Khuất Việt Hùng đề nghị địa phương tích cực tìm kiếm nạn nhân 19 tuổi còn đang mất tích. 

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, hiện ngành chức năng tỉnh Bạc Liêu đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự tài công Doãn Văn Nam và tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng nhằm tìm ra nguyên nhân vụ chìm tàu. 

Vụ chìm tàu lễ hội Nghinh Ông: Xác định nguyên nhân ban đầu(VietQ.vn) - Khoảng 10h ngày 6/4, ở cảng cá Gành Hào, Đông Hải, Bạc Liêu đã xảy ra vụ chìm tàu ở lễ hội Nghinh Ông khiến 2 người tử vong, nhiều người bị thương.

Nguồn tin từ Công an huyện Đông Hải cũng cho biết, mấy ngày ở trại tạm giam của công an huyện, tài công Doãn Thanh Nam đã bày tỏ những lời hối tiếc và đau xót cho các nạn nhân. Tài công Nam tự trách bản thân đã quá hăng hái, cho tàu chạy thật nhanh để tăng phần khí thế cho người trên tàu, tăng thêm không khí cho lễ hội để phải dẫn đến hậu quả đau lòng này.

Uyên Triệu (T/h)

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang