Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ bí quyết giữ vóc dáng khỏe đẹp

authorTrần Thanh 16:59 11/09/2016

(VietQ.vn) - Dù đã là mẹ của 2 nhóc tì, nhưng Jennifer Phạm vẫn luôn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp nhờ những bí quyết sau.

Mong ước một làn da đẹp

Bí quyết đầu tiên của Jennifer Phạm để có làn da đẹp là luôn để tinh thần vui vẻ sảng khoái.

 
Cô tiết lộ: 'Khí hậu thay đổi, sức ép công việc với lịch ghi hình dày đặc, cộng thêm việc trang điểm thường xuyên khiến làn da của tôi cũng trở nên kém tươi. Bí quyết của tôi là luôn giữ cho da sạch, thường xuyên dưỡng ẩm da và ăn uống đầy đủ, hợp lý'.

Để ngăn ngừa lão hóa da, cô uống rất nhiều nước - đó chính là cách Jennifer Phạm tiếp sức cho cơ thể và làn da khi phải làm việc liên tục hàng giờ liền.

Jennifer Phạm sở hữu một làn da mịn màng trẻ trung bẩm sinh. Người đẹp luôn chú trọng vào việc dưỡng da bằng những sản phẩm từ thiên nhiên. Đặc biệt Jennifer chuộng việc bổ sung các dinh dưỡng cho da từ collagen và vitamin.

Ăn nhiều trái cây và sữa chua

Làn da mịn đẹp cùng vóc dáng thon gọn của Jennifer là kết quả của quá trình chăm sóc và gìn giữ không ngừng. Một trong những bí quyết đó là bổ sung thật nhiều vitamin từ trái cây và sữa chua. Đây cũng là những món ăn yêu thích của Jennifer nên được người đẹp khai thác lợi ích triệt để.

 
Hạn chế tinh bột

Chế độ ăn của Jennifer Phạm không kiêng cữ nhiều. Cô nàng chỉ hạn chế tinh bột trong khẩu phần ăn để tránh tăng cân. Ngoài ra, một khẩu phần ăn cân đối, đủ lượng, đủ chất là tiêu chí dinh dưỡng mà người đẹp này chọn.

Tập gym để giữ dáng

Dù là bà mẹ một con nhưng Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ không khác gì thời con gái. Thậm chí người đẹp còn gợi cảm và tươi tắn hơn trước đây. Để có được điều này, bên cạnh chú ý vào chế độ dinh dưỡng, Jennifer còn quan tâm đến việc tập luyện. Mỗi ngày Jennifer đều dành thời gian đến phòng tập gym, đây là bí quyết để người đẹp luôn khỏe mạnh, trẻ trung và quyến rũ.

 
Theo Jennifer Phạm thì chế độ dinh dưỡng và tập luyện là một phần, một yếu tố khác chính là cơ địa của từng người nữa. Cơ thể của cô giống như "bong bóng", chỉ cần lơ là sẽ tăng cân song tuân thủ chế độ ăn uống hợp lý thì lấy lại vóc dáng ngay. Ngoài ra, với cô, sự lạc quan trong cuộc sống cũng là yếu tố rất quan trọng đối với việc giữ gìn sự tươi trẻ.
Trần Thanh (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang