Hoa hậu Trái Đất 2016 khiến người hâm mộ thất vọng vì quá... 'ao làng'

authorThảo Trinh 20:00 13/10/2016

(VietQ.vn) - Những hình ảnh mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 được đăng tải khiến người hâm mộ lắc đầu ngao ngán bởi sự chuẩn bị hậu kỳ quá sơ sài.

Sự kiện: Ngôi sao

Vừa qua, fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của các thí sinh đến từ hơn 80 quốc gia. Tuy nhiên, trái với tưởng tượng của người hâm mộ về mức độ hoành tráng cũng như sự đầu tư kỹ lưỡng công phu, Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) năm nay khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán bởi sự chuẩn bị vô cùng sơ sài.

Hoa hậu Trái Đất 2016: Cuộc thi quốc tế mà ngỡ 'ao làng'

Sự sơ sài trong khâu chuẩn bị của ban tổ chức Hoa hậu Trái Đất 2016 

Tấm băng rôn được thiết kế sơ sài, nhàu nát với dòng chữ "Welcome Miss Earth 2016 Delegates" cùng vài hình ảnh của các hoa hậu. Thậm chí, tấm băng rôn vốn đã xấu lại được treo trên khung lưới thép cũ kỹ với hai cây xào phía sau trông càng xấu hơn. Các thí sinh trông giống hệt như đang tham gia một cuộc thi "ao làng" chứ không phải tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Trái Đất 2016: Cuộc thi quốc tế mà ngỡ 'ao làng'

Tấm băng rôn in hình Hoa hậu Trái Đất 2016 được treo trên hàng rào cũ 

Với quy mô và chuyên môn tổ chức từ năm 2001 bởi tập đoàn Carousel Productions của Philippine, Hoa hậu Trái Đất được đánh giá là cuộc thi uy tín và có tầm ảnh hưởng nhưng những hình ảnh mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 thực sự khiến nhiều người thất vọng và phải đặt câu hỏi, đây là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế hay là một cuộc thi “ao làng”?

Hoa hậu Trái Đất 2016: Cuộc thi quốc tế mà ngỡ 'ao làng'

 Đại diện các quốc gia tham dự Hoa hậu Trái Đất 2016

Sự thiếu chuyên nghiệp trong khâu chuẩn bị, tổ chức, sắp xếp đã vô tình mang lại sự hụt hẫng cho cuộc thi, đồng thời ít nhiều cũng ảnh hưởng đến giá trị của chiếc vượng miện cũng như làm mất đi sự nhiệt thành của người hâm mộ.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) là một cuộc thi sắc đẹp quốc tế hàng năm. Cùng với Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới nếu xét theo số lượng các quốc gia cử đại diện tham gia. Người chiến thắng của cuộc thi Hoa hậu Trái đất sẽ tham gia các hoạt động tuyên truyền về việc bảo vệ môi trường và sẽ là người phát ngôn của Miss Earth Foundation, Chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc (UNEP) và nhiều tổ chức bảo vệ môi trường khác.

Hậu The Face, học trò Phạm Hương làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp(VietQ.vn) - Khánh Ngân - học trò của Phạm Hương đảm nhận vị trí giám khảo đêm chung kết cuộc thi "Xinh tự nhiên cùng Cezanne" phát sóng trên kênh VTC2.

Thí sinh đại diện cho Việt Nam đến Philippines tham gia cuộc thi Miss Earth 2016 chính là Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Cô không còn là gương mặt xa lạ đối với khán giả trong nước. Trước khi tham gia Hoa hậu Trái đất, Nam Em từng đạt giải Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và lọt vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái Đất 2016 

Trước Nam Em thì Việt Nam đã có nhiều đại diện tham gia cuộc thi này như Hà Anh, Trương Tri Trúc Diễm, Phan Thị Mơ.

Thảo Trinh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang