Hoa hậu Trần Thu Ngân lên tiếng khi lấy chồng đại gia hơn 19 tuổi

authorTrần Thanh 12:04 09/01/2017

(VietQ.vn) - Hoa hậu bản sắc Việt Trần Thu Ngân vừa mới đăng quang đã bất ngờ lấy chồng đại gia hơn 19 tuổi. Trước lùm xùm của dư luận, hoa hậu Thu Ngân đã nói gì?

Sự kiện:

Theo Gia đình và xã hội, ngày 6/1, mẹ Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân đã lên tiếng về việc người đẹp xe lên hoa cùng đại gia tên Phương hơn 19 tuổi. Ngay sau đó, chân dung chồng đại gia của người đẹp gốc Hải Phòng đã được hé lộ. Theo đó, chồng cô chính là doanh nhân bất động sản Doãn Văn Phương. Đại gia này đang là CEO của một tập đoàn bất động sản nổi tiếng ở Việt Nam. Và chính tập đoàn này đã tổ chức ra cuộc thi Hoa hậu mà Thu Ngân tỏa sáng giành vương miện.

Thông tin Thu Ngân lấy chồng đã khiến nhiều người bị bất ngờ.

Thông tin Thu Ngân lấy chồng đã khiến nhiều người bị bất ngờ

Những ngày này, thông tin về đám cưới của người đẹp và đại gia liên tục cập nhật. Trước thông tin ấy, bất ngờ người trong cuộc là Hoa hậu Thu Ngân đã lên tiếng. Đêm qua cô đã viết: :"Sẽ đến một ngày bạn muốn vì một ai đó mà trở thành một vợ hiền, một người mẹ tốt, một người con dâu thảo, một người bạn thân nắm tay anh đến cuối cuộc đời".

Hoa hậu Bản sắc Việt đã viết những lời đầy tình cảm giữa những bất ngờ của công chúng.

Hoa hậu Bản sắc Việt đã viết những lời đầy tình cảm giữa những bất ngờ của công chúng.

Những dòng viết của cô đã nhận được những tình cảm yêu mến từ bạn bè cùng người hâm mộ. Nhiều người dành những lời chúc ngọt ngào dành cho cặp đôi này. Trước tình cảm của mọi người, Thu Ngân đã lên tiếng cảm ơn với một trạng thái vô cùng hạnh phúc.


Bạn Hoa hậu cũng viết những lời chúc dành cho người đẹp.

Bạn Hoa hậu cũng viết những lời chúc dành cho người đẹp.

Một người bạn thân thiết của người đẹp còn viết những dòng chúc đầy xúc động đến với Thu Ngân. "May mắn đã cho chúng ta được gặp nhau, trở thành bạn thân nhất của nhau và cùng có với nhau rất nhiều kỉ niệm, tớ sẽ không bao giờ quên những tháng ngày đó. Thực sự rất vui mừng khi biết cậu đã tìm được một nửa của cuộc đời mình. Chúc cậu có một cuộc sống thật viên mãn và sớm chào đón hoàng tử, công chúa chúc mừng hạnh phúc nha. Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi. Chúc hai người mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này", người bạn thân của Thu Ngân đã tâm sự.

Theo Zing.vn, chia sẻ của gia đình người đẹp Thu Ngân, trước khi tiến tới kết hôn, cô và doanh nhân sinh năm 1977 đã quen biết một thời gian và tìm hiểu nhau kỹ. Mẫu bạn đời lý tưởng của Thu Ngân là người hiểu biết, chững chạc.

Vì thế, khi gặp được người tâm đầu ý hợp, cô đồng ý kết hôn lập tức. Sau đám cưới, Thu Ngân sẽ tiếp tục theo học chuyên ngành Quản trị Khách sạn tại Thụy Sĩ. 

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang