Cô gái xinh đẹp tặng hoa sen đón ông Obama ở sân bay Tân Sơn Nhất là ai?

author 20:53 24/05/2016

(VietQ.vn) - Hoa khôi Sở Ngoại vụ TP.HCM là cô gá xinh đẹp tặng hoa đón ông Obama ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Sự kiện: Tổng thống Mỹ Obama thăm Việt Nam

Chiều 24/5, chuyên cơ chở Tổng thống Obama đa hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Đón tiếp Tổng thống Mỹ tại sân bay Tân Sơn Nhất có bà Rena Bitter – Tổng lãnh sự Mỹ tại TP HCM, Chủ tịch HĐND TP HCM Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó chủ tịch UBND TP HCM Lê Thanh Liêm.

 Huỳnh Ái My nổi bật trong chiếc áo dài màu hồng cùng đoàn lãnh đạo TP HCM đón ông Obama ở sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Reuters

Người được chọn thay mặt người dân TP HCM tặng hoa cho ông Obama ở sân bay Tân Sơn Nhất là Hoa khôi Sở Ngoại vụ TP HCM Huỳnh Ái My.

Trong buổi chào đón ông Obama chiều nay, Ái My nổi bật trong chiếc áo dài màu hồng, gương mặt khả ái, tươi tắn. Cô cầm trên tay bó hoa sen được gói trong màu giấy vàng nhạt, thể hiện tình cảm trân trọng của Việt Nam đối với ông Obama.

 Huỳnh Ái My xinh đẹp nổi bật tại sân bay. Ảnh: PLO
 Cô vô cùng xinh đẹp trong chiếc áo dài màu hồng cánh sen. Ảnh: PLO

Huỳnh Ái My sinh năm 1988, hiện làm việc tại Sở Ngoại vụ TP HCM. Ái My từng tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP HCM.

Trả lời báo Pháp Luật TP HCM, Ái My cho biết, những ngày qua, công tác chuẩn bị cho buổi đón tiếp Tổng thống Barack Obama rất chu đáo. Sự chuyên nghiệp từ phía các cơ quan hữu quan giúp cô thoải mái, tự tin.

Trước đó, tại Hà Nội, Trần Mỹ Linh - 21 tuổi, sinh viên ngành Ngôn ngữ học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Hà Nội - cũng gây chú ý cộng đồng mạng khi là nhân vật tặng hoa cho tổng thống Mỹ tại sân bay Nội Bài tối 22/5.

“Khi Tổng thống Obama bước từ máy bay xuống, ông đã mỉm cười rất tươi và vẫy tay với mọi người đứng dưới sân bay. Lúc mình tặng hoa, tổng thống đã hỏi tên, khen rằng bó hoa rất đẹp", nữ sinh ngành Ngôn ngữ học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Hà Nội chia sẻ với Zing.vn

Liên quan đến chuyên thăm của Obama tại TP HCM, trong ngày, sau khi rời sân bay Tân Sơn Nhất, Tổng thống Obama đã tiến thẳng đến chùa Ngọc Hoàng ở số 73 Mai Thị Lựu, thuộc phường Đakao, quận 1.

Theo Motthegioi, hàng chục ngàn người đội mưa trên các tuyến đường như Điện Biên Phủ, Nguyễn Văn Trỗi… cho đến đoạn vào chùa Ngọc Hoàng như Mai Thị Lựu, Nguyễn Huy Tự để chào đón ông Obama. Người dân Sài Gòn tới đây với những biểu ngữ chào mừng và thể hiện tình cảm của mình với vị tổng thống quyền lực này. Đáp lại, ông Obama cũng như các nhân viên của mình đã có những cử chỉ hết sức thân thiện, lịch sự như vẫy tay chào, nở những nụ cười...

Sau khi viếng chùa, Tổng thống Obama đến trụ sở Công ty Dreamplex (tòa nhà Miss Áo Dài, quận 1, TP HCM) cùng bí thư Thành uỷ TP HCM Đinh La Thăng gặp gỡ với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Tại đây, ông đã có cuộc đối thoại trực tiếp với các startup Việt, trả lời nhiều câu hỏi của các bạn trẻ.

Trước đó vào tối 22.5 tổng thống Obama đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho chuyến viếng thăm chính thức từ ngày 23-25.5 tại Việt Nam. Ông Obama sẽ tiếp tục làm việc tại Sài Gòn đến ngày 25.5 trước khi bay sang Nhật Bản trong hành trình công du châu Á của mình.

Chuyện tình của Tổng thống Obama khiến triệu người ngưỡng mộ(VietQ.vn) - Chuyện tình của người đàn ông quyền lực nhất hành tinh Obama vợ người vợ đảm Michelle Obama luôn khiến cả thế giới ngưỡng mộ.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang