Hoa tươi “đắt khách” ngày Phụ nữ Việt Nam

author 16:34 18/10/2013

(VietQ.vn) - Chưa tới ngày 20/10 – Ngày Phụ nữ Việt Nam nhưng hoa tươi đã bán rất chạy

Hai ngày nữa mới đến ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) các cửa hàng hoa tươi trên các tuyến phố ở Hà Nội đã tấp nập người mua.

Hoa tuoi dat khach ngay 20 thang 10

Giá hoa tươi tăng lên 2 -3 lần so với ngày thường. Ảnh: Ngọc Quý

Tại các cửa hàng hoa tươi như Phương Anh, Camellia, Minh Hằng... trên phố Cầu Giấy, hoa tươi tăng giá gấp 2 đến 3 lần so với tuần trước. Chị Uông Thị Oanh, nhân viên của cửa hàng hoa tươi Phương Anh, trên phố Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, mấy ngày nay lượng khách hàng đến mua hoa rất đông. Trong đó hoa hồng, hoa lan và đặc biệt là hoa ly rất được nhiều người chọn mua.

Theo các nhân viên ở cửa hàng hoa, hiện giá các bó hoa dao động từ 200- 300 nghìn đồng. Với các giỏ hoa thì có giá cao hơn từ 300- 500 nghìn đồng gồm các loại hoa chủ yếu như hoa lan, hoa ly, hoa phăng, hoa hồng…

Cac loai hoa tuoi tang gia

Mặc dù ngoài trời đang lạnh và mưa nhưng vẫn rất đông khách hàng ghé lại các tiệm hoa để chọn được những lẵng hoa đẹp nhất gửi lời yêu thương đến người phụ nữ của mình. Bạn Hoàng Văn Thịnh, sinh viên trường Đại học sư phạm Hà Nội 1 chia sẻ: “Người yêu mình rất thích hoa tươi nhất là hoa hồng nhung nên mỗi dịp 20/10 hay mùng 8/3 mình đều đến các tiệm hoa tươi để mua tặng cô ấy”

“Mỗi người có một sở thích khác nhau, mua về đặt bàn thì khách hàng hay chọn giỏ hoa, trông nó sang trọng, còn mua tặng thì mọi người thường chọn bó hoa để dễ cầm. Ở cửa hàng anh thì hoa địa lan thường được nhiều người lựa chọn bởi bây giờ cuộc sống đã phát triển hơn thì xu hướng khách hàng cũng tăng lên”, anh Tiến, nhân viên cửa hàng hoa Camellia cho biết.

Anh Tiến cũng chia sẻ thêm, với các bạn sinh viên thì thường hay chọn hoa hồng bó nhỏ, hoặc hoa lan tím, lan hồng để phù hợp với túi tiền mà vẫn có những món quà ý nghĩa trong dịp 20/10.

Hoàng Ngọc – Ngọc Quý

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang