Hoài Lâm – Sơn Tùng và lời yêu cầu Mỹ Linh xin lỗi của fan

author 06:29 02/06/2014

(VietQ.vn) - Fan của Sơn Tùng lên tiếng yêu cầu Mỹ Linh đính chính lại lời nói và gửi lời xin lỗi đến Sơn Tùng MTP sau khi nữ giám khảo đã khen Hoài Lâm hát live hay hơn Sơn Tùng.

Sau một đêm diễn bùng nổ sắc màu với những màn hóa thân thực sự lôi cuốn của các nghệ sỹ ở tập 10 Gương mặt thân quen, hiện khán giả vẫn phấn khích và thích thú trước màn Hóa Thân xuất sắc của nam ca sĩ trẻ Hoài Lâm vào bản chính đang gây sốt trên cộng đồng mạng Sơn Tùng MTP và bản hit hiện tượng Em của ngày hôm qua.

Hoài Lâm khi hóa trang thành Sơn Tùng M-Tp với bản hit

Hoài Lâm khi hóa trang thành Sơn Tùng M-Tp với bản hit "Em của ngày hôm qua".

Trong đêm thi, bên cạnh những tiết mục xuất sắc của các nghệ sỹ Gương mặt thân quen, phần biểu diễn của Hoài Lâm đã thực sự mang lại sự phấn khích cho khán giả hâm mộ. Có lẽ do quá bất ngờ và hào hứng với màn biểu diễn của Hoài Lâm, trước dòng nhạc không phải là sở trường của anh mà giám khảo Mỹ Linh đã có một lời nhận xét mang tính động chạm đến hình ảnh của ca sĩ trẻ có lượng fan hùng hậu Sơn Tùng khi cho rằng: : “Tôi thật sự khen em vì em hát live còn hay hơn cả Sơn Tùng. Tôi phải công nhận rằng càng về sau, các tiết mục lại càng tỏa sáng.”

Mỹ Linh đã có một lời nhận xét mang tính động chạm đến hình ảnh của ca sĩ trẻ có lượng fan hùng hậu Sơn Tùng

Mỹ Linh đã có một lời nhận xét mang tính động chạm đến hình ảnh của ca sĩ trẻ có lượng fan hùng hậu Sơn Tùng

Em của ngày hôm qua là một trong những ca khúc chiếm kỉ lục ăn khách và có sức bám trụ lâu dài với  hơn 1 triệu lượt nghe chỉ sau 3 ngày, 100 triệu lượt nghe sau 3 tháng và sau gần nửa năm, đã tăng lên con số hơn 150 triệu. Con số này, có lẽ chính là lý do để fan của Sơn Tùng MTP lên tiếng phản đối mạnh mẽ lời chê của giám khảo Mỹ Linh giành cho thần tượng của mình. Để bảo vệ cho hình ảnh của thần tương, fan hâm mộ Sơn Tùng đã có những lời lẽ phản đối mạnh mẽ, quyết liệt. Thậm chí đã có những fan cuồng của Sơn Tùng yêu cầu nữ Diva hàng đầu âm nhạc Việt Nam phải đính chính lại lời “chê” của mình, đồng thời gửi lời xin lỗi đến chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng.

Sơn Tùng MTP và bản hit hiện tượng Em của ngày hôm qua.
Sơn Tùng MTP và bản hit hiện tượng Em của ngày hôm qua.

Fan Sơn Tùng nghĩ Mỹ Linh nên xin lỗi Sơn Tùng.

Fan Sơn Tùng nghĩ Mỹ Linh nên xin lỗi Sơn Tùng.

Thực tế, âm nhạc là cảm nhận riêng của mỗi ca sĩ khi thể hiện và mỗi khán giả khi đón nhận. Một ca sĩ giỏi không nhất thiết phải là một người hát live giỏi. Là một người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành giải trí, xét về cả hai phương diện chuyên môn và tình cảm. Thiết nghĩ việc đưa ra những lời nhận xét khen – chê về thế hệ nghệ sĩ “đàn em” của Mỹ Linh thực ra cũng giống như Mỹ Linh sử dụng con dao hai lưỡi. Người đồng tình sẽ cho rằng đó là việc hết sức bình thường, khi đủ quan tâm đến nhau người ta có thể thẳng thắn nhận xét để người được nhận xét lắng nghe lời góp ý để hoàn thiện bản thân mình hơn. Người không đồng tình sẽ đẩy sự việc mang tính nghiêm trọng hơn khi cho rằng những lời so sánh ấy của Mỹ Linh khiến cho hình ảnh của Sơn Tùng MTP bị tổn thương.

Có những ý kiến không đồng tình với Mỹ Linh.

Có những ý kiến không đồng tình với Mỹ Linh.

Cũng có những ý kiến ôn hòa lên tiếng.

Cũng có những ý kiến ôn hòa lên tiếng.

Ca sĩ Mỹ Linh đang chịu búa rìu dư luận khi khen Hoài Lâm, chê Sơn Tùng.
Ca sĩ Mỹ Linh đang chịu búa rìu dư luận khi khen Hoài Lâm, chê Sơn Tùng.

Cuộc sống vốn là một chuỗi những mâu thuẫn được xâu chuỗi lại với nhau, cảm nhận về một lời nói, lời nhận xét lại xuất phát từ tâm của người đón nhận nó. Câu chuyện này chắc chắn sẽ chưa có lời kết, nếu như chưa có sự lên tiếng của người đang là tâm điểm của cơn bão, Sơn Tùng MTP. Sự im lặng của Sơn Tùng trước cơn bão này khiến người ta có quyền hi vọng về cách cư xử bình tĩnh, ôn hòa của một chàng ca sĩ, nhạc sĩ trẻ đầy tài năng.

 

 

 

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang