Hoài Lâm được Mỹ Linh khen hát live hay hơn Sơn Tùng MTP

author 23:41 31/05/2014

(VietQ.vn) - Ở live show 10, Mỹ Linh đã có màn tranh cãi quyết liệt với Hoài Linh khi cho rằng Hoài Lâm thực sự có thể thoát xác để theo đuổi dòng nhạc trẻ phù hợp với tuổi 18 của mình, thay vì theo đuổi dòng nhạc mà Hoài Linh đã định hướng.

Live show 10 kết thúc với những màn biểu diễn bùng nổ đầy màu sắc của các nghệ sỹ tham gia Gương mặt thân quen. Mỗi tiết mục để lại một dấu ấn riêng chứng tỏ sự chuyên nghiệp và hơn cả là tâm huyết của các nghệ sỹ dành cho tiết mục của mình để cống hiến cho khán giả những phút giây thực sự thoải mái.

Live show 10 kết thúc với những màn biểu diễn bùng nổ đầy màu sắc của các nghệ sỹ .

Live show 10 kết thúc với những màn biểu diễn bùng nổ đầy màu sắc của các nghệ sỹ.

Hoài Lâm ngày càng chứng tỏ được sự đa dạng trong phong cách âm nhạc của mình sau mỗi vòng thi

Hoài Lâm ngày càng chứng tỏ được sự đa dạng trong phong cách âm nhạc của mình sau mỗi vòng thi.

Giành được số điểm cao nhất từ phía ban giám khảo, Hoài Lâm ngày càng chứng tỏ được sự đa dạng trong phong cách âm nhạc của mình sau mỗi vòng thi của Gương mặt thân quen. Sau thành công với màn lột xác hoàn toàn thành ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng ở tập 9, tập 10 của Gương mặt thân quen lần này Hoài Lâm đã thực sự không làm khán giả hâm mộ mình thất vọng khi bùng nổ với  ca khúc Em của ngày hôm qua trong hình tượng Sơn Tùng MTP. Thậm chí Hoài Lâm đã khiến Mỹ Linh phải thốt lên: “ Mặc dù còn rất nhỏ tuổi, mới 18 tuổi thôi nhưng Hoài Lâm thực sự đã thuyết phục được khán giả bằng tài năng của mình. Trong bài hát này, thậm chí Hoài Lâm còn hát live hay hơn cả Sơn Tùng. Đó thực sự là điều tuyệt vời, với tuổi trẻ của mình, cô tin là cháu sẽ thành công trong sự nghiệp.”

Hoài Lâm giành giải quán quân tuần 10 vì phần biểu diễn xuất sắc của mình.

Hoài Lâm giành giải quán quân tuần 10 vì phần biểu diễn xuất sắc của mình.

Nếu như ở đêm live show 9, sau màn biểu diễn thành công khi hóa thân thành nhạc sĩ, vũ công hải ngoại Nguyễn Hưng và được nhạc sĩ Đức Huy mạnh dạn cho lời khuyên: “Bạn nên đầu tư thêm vào dòng nhạc này vì tôi thấy bạn có khiếu đấy”. Thì ở live show 10 này, với phần trình diễn xuất sắc thể loại nhạc trẻ, Hoài Lâm đã khiến Mỹ Linh và cha mình là giám khảo Hoài Linh tranh cãi kịch liệt về việc định hướng dòng nhạc cho Hoài Lâm. Phần tranh luận ngày càng trở lên kịch tính với phần công kích của ca sĩ Mỹ Linh dành cho đàn anh của mình. Mỹ Linh cho rằng Hoài Linh không nên áp đặt dòng nhạc của Hoài Lâm, khi Hoài Lâm thực sự có khả năng ở dòng nhạc trẻ, sôi động. Đáp lại Mỹ Linh, Hoài Linh chỉ còn biết quay ra nhìn Hoài Lâm và hát “ lạy con trở về ngày hôm qua” theo giai điệu nhạc “Em của ngày hôm qua” khiến cả khán phòng vỡ òa hững tràng cười thích thú. Tuy nhiên, sau phần tranh luận của Mỹ Linh khiến giám khảo Hoài Linh có phần khá suy tư khi nghĩ đến việc Hoài Lâm có nên nghĩ đến việc chuyển đổi dòng nhạc.

Hoài Linh chỉ còn biết quay ra nhìn Hoài Lâm và hát “ lạy con trở về ngày hôm qua”.

Hoài Linh chỉ còn biết quay ra nhìn Hoài Lâm và hát “lạy con trở về ngày hôm qua”.

Với năng khiếu bản năng, sự tâm huyết, đam mê nghệ thuật giống cha mình, Hoài Lâm thực sự là một tài năng khi sở hữu một giọng hát hay bên cạnh sự đa năng, linh hoạt trong biểu diễn. Hoài Lâm đang được kì vọng là gương mặt sáng giá của giới giải trí Việt.

Bên cạnh tiết mục xuất sắc giành giải nhất của Hoài Lâm, các tiết mục của các nghệ sỹ còn lại cũng khiến khán giả hâm mộ hào hứng thích thú. Tiết mục của khách mời, nữ ca sĩ Phương Thanh với sự hỗ trợ của MC Thanh Bạch cũng đã khiến không khí dường như ngày càng sôi động và cuốn hút.

Ngân Quỳnh.

Ngân Quỳnh hóa thân thành ca sĩ Jimmii Nguyễn với ca khúc do chính anh sáng tác: “ Nhớ về em”.
Ca sĩ Minh Thuận hoang mang trước đôi guốc cao gót khi hóa thân thành ca sĩ chân dài Hồ Ngọc Hà biểu diễn ca khúc “Từ ngày anh đi”.
Ca sĩ Minh Thuận thân thành ca sĩ chân dài Hồ Ngọc Hà biểu diễn ca khúc “Từ ngày anh đi”.
Bé mập Vương Khang hào hứng với Forget You trong màn hóa thân thành Cee Lo Green.
Bé mập Vương Khang hào hứng với Forget You trong màn hóa thân thành Cee Lo Green.
uán quân của live show 9 sẽ biểu diễn The Fox ( What Does the Fox Say?) trong màn hóa thân thành Ylvis.
Quán quân của live show 9 sẽ biểu diễn The Fox ( What Does the Fox Say?) trong màn hóa thân thành Ylvis.
Vy Oanh đã có phần luyện tập vũ đạo và học lời ca khúc tiếng Hàn với màn hóa thân thành ca sĩ Park JiYeon (Tara) biểu diễn ca khúc “Cry cry.
Vy Oanh với màn hóa thân thành ca sĩ Park JiYeon (Tara) biểu diễn ca khúc “Cry cry.

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang