Hoài Lâm tự thấy mình rất xứng đáng với giải quán quân

author 06:29 18/06/2014

(VietQ.vn) – Hoài Lâm đã chính thức lên tiếng về những ồn ào xung quanh những ý kiến trái chiều về ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen mùa giải 2014.

Sau chiến thắng đầy thuyết phục của mình đêm Gala Chung kết Gương mặt thân quen 2014. Một chiến thắng tưởng như không có bất cứ tì vết nào với những ồn ào việc mua giải như các chương trình truyền hình thực tế khác, tuy nhiên Hoài Lâm vẫn phải đối đầu với những ý kiến trái chiều từ khán giả hâm mộ. Với bất cứ nghệ sĩ nào tham gia vào lĩnh vực giải trí, việc phải đối đầu với những luồng dư luận khác nhau trước một vấn đề là điều khó tránh khỏi. Tuy cả tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ, nhưng Hoài Lâm đã có cách đón nhận dư luận rất bình thản và thể hiện được bản lĩnh của một người đàn ông đang trưởng thành và thực sự có trách nhiệm với cuộc đời và sự nghiệp của mình.

Hoài Lâm đối đầu với những ý kiến trái chiều từ khán giả hâm mộ.

Hoài Lâm đối đầu với những ý kiến trái chiều từ khán giả hâm mộ.

Chia sẻ về những ồn ào về việc liệu mình có thực sự xứng đáng với vị trí quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ 2 trước một đối thủ đáng gờm như Minh Thuận, Hoài Lâm tâm sự: Thời gian vừa qua, Lâm cảm thấy cuộc sống của mình thực sự ý nghĩa, chưa bao giờ Lâm cảm thấy được nhiều người quan tâm đến mình tuyệt vời đến vậy. Trước những tranh cãi trái chiều về việc Lâm có xứng đáng với  ngôi vị quán quân hay không, bản thân Lâm tự thấy mình rất xứng đàng với giải thưởng này.  Không chỉ riêng mình Lâm mà chú Minh Thuận, cô Ngân Quỳnh, chị Vy Oanh, Mi- A hay anh Vương Khang đều thực sự xứng đáng với ngôi vị này. Giải thưởng chỉ là một kỉ niệm đẹp của chương trình, những người như Lâm và các cô chú, anh chị sống và cống hiến hết mình bằng tình yêu từ phía khán giả hâm mộ. Nên giải quán quân của Lâm, Lâm coi đó là một trong những kỉ niệm đẹp giúp Lâm đến gần hơn với khán giả mà thôi.”

Hoài Lâm thấy mình rất xứng đáng với giải thưởng này.

Hoài Lâm thấy mình rất xứng đáng với giải thưởng này.

Trước đó, trong đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen, Hoài Lâm đã khiến khán giả hâm mộ thực sự bất ngờ với sự thay đổi nhân vật hóa thân vào phút chót. Với màn hóa thân thành NSƯT Thanh Nga trong vở cải lương lịch sử “Tiếng trống Mê Linh”, Hoài Lâm đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả theo dõi chương trình. Tuy chưa thể đạt độ nhấn nhá trọng âm có sức nặng ngàn cân khiến khán giả nổi da gà của NSƯT Thanh Nga, nhưng tiết mục của Hoài Lâm đã một lần nữa chạm vào tim khán giả.

Hoài Lâm, Minh Thuận hay bất cứ ai trong 6 nghệ sĩ tham gia chương trình.

Hoài Lâm, Minh Thuận hay bất cứ ai trong 6 nghệ sĩ tham gia chương trình.

Cuộc sống của một nghệ sĩ giải trí được ví như việc “Làm dâu trăm họ”, việc đối đầu với những ý kiến khen chê trái chiều là điều không tránh khỏi. Trong một sân chơi như Gương mặt thân quen với tiêu chí giải trí, thư giãn được đặt lên hàng đầu thì dù là Hoài Lâm, Minh Thuận hay bất cứ ai trong 6 nghệ sĩ tham gia chương trình, họ cũng là những người xứng đáng với ngôi vị quán quân bởi chính những cống hiến của họ để mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn, thoải mái. Mỗi con người, mỗi tài năng với những điểm mạnh, điểm yếu riêng biệt với niềm đam mê dành cho nghệ thuật, họ hoàn toàn xứng đáng là những quán quân trong lòng mỗi khán giả hâm mộ .

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang