Hoàn tiền 200.000 VNĐ khi thanh toán vé Bamboo Airways bằng thẻ nội địa Napas

author 16:15 07/10/2019

(VietQ.vn) - Hãng hàng không Bamboo Airways phối hợp với Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) triển khai chương trình ưu đãi “Book vé vui vẻ, xài thẻ hoàn tiền” cho khách hàng khi thanh toán vé máy bay trực tuyến bằng thẻ nội địa Napas tại website www.bambooairways.com từ 10/10/2019 – 31/10/2019.

Book vé vui vẻ, xài thẻ hoàn tiền

Cổng thanh toán Napas là cổng thanh toán kết nối các ngân hàng lại với nhau, giúp khách hàng của các ngân hàng nội địa thực hiện giao dịch thanh toán hóa đơn nhanh chóng qua 1 cổng thanh toán chung.

Chương trình ưu đãi “Book vé vui vẻ, xài thẻ hoàn tiền” được Bamboo Airways và Napas phối hợp triển khai từ 10/10/2019 – 31/10/2019. Theo đó, khi đặt vé trực tuyến trên website www.bambooairways.com cho tất cả các chặng bay nội địa mà Hãng đang khai thác, và lựa chọn thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa có kết nối với cổng thanh toán Napas, khách hàng sẽ được hoàn tiền 200.000 VNĐ với mỗi giao dịch có giá trị từ 2.500.000 VNĐ trở lên.

Chương trình áp dụng cho 100 giao dịch đầu tiên trong ngày, và dành cho 02 Hạng ghế: Bamboo Plus và Bamboo Business. Mỗi khách hàng - tương ứng với 1 tài khoản ngân hàng, 1 số điện thoại, 1 email - được hoàn tiền một lần trong mỗi đợt diễn ra chương trình. Thời gian bay áp dụng là không giới hạn.

Bên cạnh đó, đối với khách hàng có nhu cầu đổi đặt chỗ/đổi hành trình, mức phí được áp dụng theo mức giá trước khi giảm giá/hoàn tiền. Kết quả ưu đãi sẽ được công bố hàng tuần trên website www.bambooairways.com, và tiền thưởng được chi trả vào tài khoản ngân hàng của khách hàng.

Đa dạng hóa phương thức thanh toán

Thời gian qua, Bamboo Airways đã hợp tác với nhiều đối tác thương mại uy tín để liên tục ra mắt nhiều phương thức thanh toán, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng.

Bên cạnh hình thức thanh toán vé máy bay qua ứng dụng ViettelPay/Bankplus, dịch vụ thu hộ tại quầy tại các bưu cục và điểm bưu điện văn hóa xã của VNPost trên toàn quốc…, phương thức thanh toán bằng thẻ ATM nội địa có liên kết với cổng thanh toán Napas được rất nhiều khách hàng chọn lựa vì tính ưu việt.

Hiện nay, hệ thống các ngân hàng nội địa của Việt Nam sử dụng Napas lên tới 37 ngân hàng, gồm nhiều ngân hàng lớn như: Vietcombank, Techcombank,VP Bank, VietA Bank, Tien Phong Bank, ACB… Thẻ nội địa Napas chính là thẻ ATM của các ngân hàng, được in thêm logo Napas để thể hiện thẻ ATM của khách hàng nằm trong liên minh ngân hàng này. 

Thông qua chương trình ưu đãi “Book vé vui vẻ, xài thẻ hoàn tiền”, Hãng hàng không Bamboo Airways và Cổng thanh toán nội địa Napas không chỉ kì vọng hỗ trợ tốt nhất cho quá trình đặt vé máy bay trực tuyến của khách hàng, mà còn dành tặng món quà tri ân đặc biệt đến những hành khách luôn tin tưởng lựa chọn dịch vụ bay của Hãng.

Ngoài ra, việc đa dạng hóa phương thức thanh toán cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng cũng khẳng định nỗ lực của Bamboo Airways trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng định hướng 5 sao đồng bộ tới mọi đối tượng khách hàng ngay từ khâu đặt vé, mua vé.

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang