Phát hiện thịt heo chứa kim tiêm khi nấu ăn cho học sinh trường khiếm thính

author 18:27 13/04/2016

(VietQ.vn) - Khi chế biến thực phẩm, bộ phận cấp dưỡng của trường khiếm thính Lâm Đồng hôm 12/4 đã bất ngờ phát hiện trong miếng thịt heo có kim tiêm loại lớn.

Theo tin tức từ báo Người lao động, ngày 13/4, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đang khẩn trương làm rõ nguồn gốc một chiếc kim tiêm dài 2 cm được bộ phận cấp dưỡng Trường Khiếm thính Lâm Đồng phát hiện trong lúc chế biến thức ăn cho học sinh vào ngày 12/4.

Ngay khi phát hiện sự việc bất thường trên, Ban giám hiệu nhà trường đã tiến hành lập biên bản, đồng thời mời nhân viên Trạm Y tế phường 4, TP Đà Lạt tới niêm phong, lấy mẫu thịt có cắm chiếc kim tiêm để đi kiểm tra. Trường này cũng đã trình báo vụ việc lên Công an TP Đà Lạt, đề nghị xác minh, làm rõ nguyên nhân xuất hiện kim tiêm trong thịt heo.

Cây kim bị gãy được lấy ra từ miếng thịt đang được chế biến. Ảnh: Tuổi TrẻCây kim bị gãy được lấy ra từ miếng thịt đang được chế biến. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trường khiếm thính Lâm Đồng có hợp đồng với bà Trần Thị Tuyến - chủ quầy 28A khu chợ mới chợ Đà Lạt - cung cấp dài hạn các loại thực phẩm cho trường khiếm thính gồm các loại thịt heo, thịt bò, thịt gà và các loại rau xanh cho trường để thực hiện các bữa ăn hằng ngày từ năm 2015.

Đại diện nhà trường cho biết: hằng ngày sau khi nhận thực phẩm từ bà Tuyến cung cấp, bộ phận y tế và cấp dưỡng của trường kiểm tra (bằng mắt thường) sau đó mới tiến hành chế biến để phục vụ cho trên 100 học sinh và giáo viên, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

>> Đà Lạt: Hết măng mốc trắng lại đến măng nhuộm vàng

Nguyễn Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang