Hoàng Thùy Linh công khai tình tứ bên cạnh siêu mẫu Vĩnh Thụy

authorHòa Lê 10:28 20/03/2016

(VietQ.vn) - Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh vừa chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên siêu mẫu Vĩnh Thụy khi cả 2 cùng nhau đi xem phim.

Sự kiện: Ngôi sao

Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh vừa chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên siêu mẫu Vĩnh Thụy. Trong ảnh, 2 người cùng mặc áo đôi màu đen, Hoàng Thùy Linh dựa đầu vào vai Vĩnh Thụy trong khi anh vẫn đang mải mê xem điện thoại. Hoàng Thùy Linh viết: "Hôm nay được bạn ý đưa đi xem phim. Nhìn giống nhau như hai anh em nhỉ?".

Hoàng Thùy Linh công khai tình tứ bên cạnh siêu mẫu Vĩnh ThụyHoàng Thùy Linh vừa chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên siêu mẫu Vĩnh Thụy

Lời chia sẻ của Hoàng Thùy Linh ngay lập tức đã nhận được nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ. Trước đó, việc Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy cùng xuất hiện trong nhiều sự kiện, cũng như luôn dính như sam trong đời sống thường ngày khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi đang hẹn hò.

Mặc dù chưa 1 lần thừa nhận chuyện tình cảm của mình nhưng hành động và lời nói của Thùy Linh dành cho Vĩnh Thụy như là 1 cặp đôi đang yêu. Có thể, đây là cách cô chính thức công khai với người hâm mộ.

Hoàng Thùy Linh vừa chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên siêu mẫu Vĩnh ThụyHoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thụy liên tục dành cho nhau những sự quan tâm đầy tình tứ

Được biết, Hoàng Thùy Linh vốn là cô gái kín đáo, không thích chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm cá nhân. Thậm chí, khi bị hỏi về tình yêu quá nhiều, cô còn phũ phàng cho biết: "Thú thật, với tôi tình yêu bây giờ không quá quan trọng nữa. Hồi trẻ tôi từng nghĩ không có tình yêu thì chắc chết mất! Còn bây giờ, có thì vui, không có cũng chẳng sao. Quan trọng là tôi có công việc yêu thích để làm".

Về phần Vĩnh Thụy, chàng "nam vương" có tình trường khá phong phú với nhiều cô gái trẻ đẹp, nhưng cũng như Hoàng Thùy Linh, anh không muốn ồn ào đời tư ảnh hưởng đến sự nghiệp nên hầu như không lên tiếng bình luận. Cách đây ít lâu, khi được phỏng vấn trực tiếp về mối quan hệ này, Vĩnh Thụy vẫn chưa khẳng định chuyện tình yêu của anh là có thật.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang