Hội chợ Triển lãm: Năng lượng hiệu quả - Môi trường Hà Nội 2014

author 16:13 21/05/2014

(VietQ.vn) - Lễ khai mạc hội chợ triển lãm quốc tế Năng lượng hiệu quả - Môi trường Hà Nội 2014 (ENTECH Hanoi 2014) diễn ra 21/5 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hanoi - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Entech Hanoi đã được tổ chức năm năm qua đã khẳng định được thương hiệu là hội chợ triển lãm chuyên ngành đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực về năng lượng và môi trường. Đây là lần thứ sáu Hà Nội tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế Năng lượng hiệu quả - Môi trường, nhằm tạo môi trường giao thương, hợp tác kinh doanh lĩnh vực hiệu quả năng lượng, môi trường giữa doanh nghiệp, các nhà cung cấp trong và ngoài nước, góp phần phát triển kinh tế xã hội theo hướng "tăng trưởng xanh” và bền vững.

Đây là lần thứ sáu Hà Nội tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế Năng lượng hiệu quả.

Đây là lần thứ sáu Hà Nội tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế Năng lượng hiệu quả

Đến dự buổi lễ khai mạc hội chợ có các khách mời quan trọng của các Bộ: Công thương, Xây dựng, Giao thông vận tải, Tài nguyên và Môi trường, Khoa học và Công nghệ. KHKT về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam; Thành phố Busan Hàn Quốc;..

Theo đó, các chương trình hội thảo, hội nghị khoa học : Nâng cao kỹ năng tuyên truyền tiết kiệm năng lượng và chọn lựa các sản phẩm dán nhãn năng lượng cho đội ngũ tuyên truyền viên điện lực; Con đường đến với Công nghệ Xanh của Thụy Điển.

Các sản phẩm, công nghệ năng lượng-môi trường tại ENTECH Hanoi 2014 sẽ tập trung vào các lĩnh vực là Công nghệ trang thiết bị tiết kiệm năng lượng; Năng lượng tái tạo, năng lượng mới; Than và năng lượng tập hợp; Công nghê xử lý chất thải công nghiệp; Công nghệ xử lý môi truờng phục vụ sinh hoạt…

Con đường đến với Công nghệ Xanh của Thụy Điển.

Con đường đến với Công nghệ Xanh của Thụy Điển.

Khu gian hàng Trung tâm hội chợ trưng bày các mô hình sản phẩm và giải pháp sử dụng năng lượng tiết , kiệm và hiệu quả trong sản xuất công nghiệp, xây dựng và tòa nhà, nông nghiệp, nông thôn, giao thông vận tải; khu giới thiệu công nghệ, sản phẩm điển hình tiết kiệm năng lượng, nhiên liệu, giảm ô nhiễm môi trường trong các kỳ Entech Hanoi 2009-2014.

Máy lọc nước RO- NANO.

Máy lọc nước RO- NANO.

Mô hình mô phỏng chiếu sáng thông minh.
Máy lọc nước RO- NANO.

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 21-23/5 với nhiều hoạt động như tổ chức các hội nghị, hội thảo, diễn đàn liên quan đến sử dụng hiệu quả năng lượng. Bên cạnh cuộc thi về Sản phẩm công nghệ xanh, các chương trình trao đổi trong và ngoài nước, hợp tác ký kết hợp đồng của các tổ chức tham gia hội chợ. 

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang