Honda CR-V 2020 chính thức trình làng, có thêm phiên bản hybrid

author 16:33 20/09/2019

(VietQ.vn) - Honda CR-V 2020 đã chính thức trình làng tại Mỹ, điểm thay đổi lớn nhất đến từ việc CR-V 2020 sẽ có thêm phiên bản hybrid.

Do là phiên bản nâng cấp giữa các dòng đời nên về thiết kế tổng thể phiên bản Honda CR-V 2020 sẽ không đón nhận quá nhiều sự thay đổi về ngoại hình, tiêu biểu là các dải chrome tối màu và đèn pha tinh chỉnh nhẹ trên tất cả các phiên bản: Hybrid và động cơ đốt trong, cùng đèn sương mù được tích hợp duyên dáng hơn ở cản trước. Ngoài ra, trên bản hybrid sẽ có thêm 1 logo "Hybrid" nhận diện phiên bản được gắn ở đuôi xe và một tấm khiên màu xanh trên lưới tản nhiệt. 

Honda CR-V 2020. 

Điểm khác biệt lớn nhất trên Honda CR-V hybrid chính là việc mẫu xe này không còn sử dụng cần số cơ học hay điện tử như các mẫu xe khác nữa mà thay vào đó là dạng nút ấn. Honda cũng rất "hào phóng" khi trang bị cho mẫu crossover chạy điện mới của hãng khá nhiều công nghệ hiện đại như sạc không dây, màn hình kỹ thuật số kích thước lớn hiển thị thông tin cần thiết như trạng thái năng lượng/sạc, hệ thống kết nối với điện thoại thông minh, cặp lẫy chuyển số hoạt động giống như các công tắc bật và tắt để giảm tốc. 

Về động cơ của Honda CR-V Hybrid 2020 sẽ được trang bị hệ truyền động với 2 mô tơ điện tương tự như "người anh em" Honda Accord Hybrid. Hai mô tơ điện này sẽ được kết hợp bổ sung với 1 động cơ 2.0L 4 xy-lanh để cho ra tổng công suất 212 mã lực. 

Theo phía nhà sản xuất, CR-V Hybrid được đội ngũ kỹ sư của hãng thiết kế với hệ thống pin và bảng điều khiển đặt dưới sàn xe, điều này giúp tối ưu hoá không gian lưu trữ trong khoang cabin. Ngoài ra, CV-V Hybrid sẽ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh 2 mô tơ với chức năng cho phép chuyển sức mạnh từ mô tơ điện tới các bánh sau thông qua việc kích hoạt bộ ly hợp điện tử. 

Đối với những phiên bản động cơ thông thường, Honda trang bị trên CV-R 2020 khối động cơ 4 xy-lanh 1.5L tăng áp với công suất đầu ra đạt 190 mã lực cùng hộp số tự động CVT và hệ dẫn động 4 bánh AWD. 

Huy Hoàng (theo: autoblog)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang