Honda Vision phiên bản cho năm 2017 vừa ra mắt có gì mới?

authorHòa Lê 15:15 29/09/2017

(VietQ.vn) - Honda Vision 2017 vừa được ra mắt thị trường Việt; giá bán giữ nguyên ở bản trắng ngà và tăng nhẹ ở bản đen mờ.

Sự kiện: Mua xe máy giá rẻ

Honda Việt Nam vừa tung ra 2 phiên bản nâng cấp cho mẫu tay ga Honda Vision: Bản thời trang trắng ngà giá không đổi và bản đen mờ mới có giá tăng thêm nửa triệu đồng.

Chiếc xe tay ga giá rẻ Honda Vision chính thức ra mắt tại thị trường xe máy Việt vào tháng 9/2011. Cho đến nay, trải qua 6 năm với nhiều thay đổi và cải tiến đã có hơn 1.6 triệu xe được trao đến tay khách hàng, Vision cũng đã khẳng định vị trí số một của mình trong phân khúc xe ga cỡ nhỏ giá rẻ.

Honda Vision phiên bản cho năm 2017 vừa ra mắt có gì mới?

Chiếc xe tay ga giá rẻ Honda Vision chính thức ra mắt tại thị trường xe máy Việt vào tháng 9/2011. Ảnh: Honda 

Phiên bản năm 2017 của mẫu xe tay ga bán chạy nhất thị trường Việt vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn. Trên phiên bản thời trang, màu vàng nay được thay đổi sang gam trắng ngà hoàn toàn mới nhằm mang lại một vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung và nữ tính hơn cho người sử dụng. Phiên bản này có giá không đổi là 29,99 triệu đồng.

Top 4 xe tay ga đẹp ‘long lanh’, giá chỉ dưới 30 triệu đồng (VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu xe tay ga giá rẻ, chỉ dưới 30 triệu đồng; gợi ý cho những ai đang muốn mua xe tay ga giá rẻ.

Trên phiên bản đen mờ, chi tiết vỏ trong phía trước chỗ để chân được chuyển sang màu sơn đen. Tem xe mới được tô nền đỏ đậm, nổi bật với dòng chữ Vision đỏ tươi uốn lượn tinh tế theo đường nét yếm xe, tạo nên nét chấm phá thú vị và khác biệt rõ nét so với các phiên bản màu còn lại. Cùng với sự thay đổi này, giá bản đen mờ tăng nhẹ 500.000 đồng lên mức 30,49 triệu đồng.

Honda Vision phiên bản cho năm 2017 vừa ra mắt có gì mới?

Các phiên bản mới của Honda Vision vẫn giữ lại các đặc trưng nổi trội của dòng xe này. Ảnh: Dân Trí 

Các phiên bản mới của Honda Vision vẫn giữ lại các đặc trưng nổi trội của dòng xe này: động cơ eSP 110 phun xăng điện tử, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, hốc chứa đồ lớn (hai mũ bảo hiểm nửa đầu), hệ thống phanh kết hợp Combi Brake.

Tuy nhiên, mẫu Vision mới vẫn chưa được Honda trang bị hệ thống khoá thông minh (có điều khiển từ xa, chống trộm, khởi động xe không cần chìa…) như các mẫu SH, Sh mode hay Lead 125…

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang