Hồng Ngọc phủ nhận dùng mỳ giả bằng cao su để PR

author 07:52 11/08/2013

(VietQ.vn) - Sau đăng tải thông tin và hình ảnh gây sốc về loại mỳ trứng làm giả bằng cao su, đốt lên chảy ra và rất khét, Ca sĩ Hồng Ngọc cho biết cô không nhớ nhãn hiệu và nơi mua loại mỳ này. Cô cũng phủ nhận dùng thông tin này để PR tên tuổi.

Hồng Ngọc nói rằng, mình chỉ muốn chia sẻ  thông tin để mọi người cùng biết và cảnh giác chứ  không hề có chuyện tạo scandal để PR.

Sau khi đăng tải trên trang cá nhân của mình một clip cảnh báo về  loại mỳ trứng làm bằng cao su mà gia đình không may mắn mua phải. Nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã nhận được rất nhiều phản hồi từ phía độc giả, có người nói lời cảm ơn chị về những chia sẻ này để mọi người có thể cảnh giác và chú ý hơn trong việc ăn uống. Nhưng cũng không ít người tỏ ra nghi ngờ và cho rằng nữ ca sĩ dựng chuyện, tự mua cao su giả sợi mỳ về rồi vu cho loại mỳ trứng kia làm bằng cao su để tạo scandal để PR.

Trước hững ý kiến trái chiều đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng….phản bác lại. Chị nói rằng, chuyện này là có thật, chị chỉ muốn chia sẻ thông tin này cho mọi người cùng biết để cảnh giác mà thôi. Còn những câu hỏi của mọi người về lý do nữ ca sĩ không đưa nhãn mác, tên và địa chỉ cửa hàng bán ra để cảnh báo đến nơi đến chốn. Nữ ca sĩ trả lời rằng, mì này chị cùng nhóm bạn mua cách đây đã vài tháng nên vỏ đã vứt đi và không còn nhớ được nhãn mác, thương hiệu cũng như nơi mình mua. Nếu còn nhãn mác, chắc chắn chị sẽ đăng lên để mọi người cùng biết và cảnh giác cũng như đi tố giác công ty sản xuất loại mỳ đó.

Loại mỳ trứng mà ca sĩ Hồng Ngọc cùng nhóm bạn mua phải khi dùng lửa đốt thì cháy và rớt nhựa dính, có mùi giống với cao su.

Nội dung status của Hồng Ngọc: “Thật sự vừa mới phát hiện sự việc làm mình hốt hoảng quá nên chia sẻ với mọi người liền không kịp nói rõ hết mọi việc. Mì này mình và nhóm bạn đã ăn vài tháng rồi, hôm đó nhà nấu lẩu dê nên mua mì về ăn cùng với lẩu dê. Ai đó trong nhóm bạn đã làm đổ mì vào chậu hoa của mẹ ngoài sân, bây giờ bà mới phát hiện. Trong chậu có nuớc và mì vì để lâu ngày nước mưa đọng lại, bà thấy lâu rồi mà mì không tan, bà nghi nghi nên lấy ra và phơi, phơi cũng chẳng thấy giòn mà lại dai dai, bà đưa vào cho cả nhà xem, cầm kéo ra thấy dai thiệt nên đốt thử mới phát hiện mì làm bằng cao su.

Nếu không vô  tình bị đổ vào chậu lâu ngày họặc đổ thùng rác, chắc sẽ không phát hiện được những sự thật này rồi. Lâu quá nên cũng đã quăng mất nhãn hiệu và cũng không thể nhớ chính xác chợ Tàu Việt nào nữa. Vùng Dallas chỉ có vài chợ Tàu Việt mà thôi. Nếu còn nhãn hiệu chính xác mình đã đưa cho mọi người và cũng sẽ tự đi tố giác họ rồi.. Mình chỉ muốn chia sẻ một cách thật tình đến với mọi người mà thôi. Mình cũng mệt mỏi và cũng cảm thấy buồn vì có những người không đồng cảm với sự chia sẻ của mình. Nhưng thôi chỉ mong mọi người , mọi nhà hãy cẩn trọng về các thực phẩm cho gia đình và để bảo vệ sức khoẻ cho mọi người”.

Nhã Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:mỳ, cao su, Hồng Ngọc

tin liên quan

video hot

Về đầu trang