Hot teen Việt khẳng định 'Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam' trên đất Trung Quốc

author 09:05 23/07/2016

(VietQ.vn) - Nguyễn Phi Hùng đang là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm vì dám... hét lớn: 'Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam' trên đất Trung Quốc.

Sự kiện: Ngôi sao

Nguyễn Phi Hùng là một trong những hot teen Việt nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng bởi khuôn mặt và phong cách giống hệt hot boy Hàn Quốc. Mới đây, anh chàng lại được dịp khuấy đảo cư dân mạng một lần nữa khi thực hiện lời hứa: "Like, share post này, tớ sẽ đứng giữa phố Trung Quốc quay clip hét lớn câu: Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam'. 

Dân mạng bán tín bán nghi cho rằng hành động này của Phi Hùng chỉ là câu like (thích) nhưng khi các clip lần lượt xuất hiện trên trang cá nhân thì mọi người mới tin là thật. Phi Hùng đã quay clip ở Thượng Hải, HongKong, Bắc Kinh và một số thành phố lớn khác.

'Ý tưởng thực sự xuất phát khi trong ngày có quá nhiều người chia sẻ những bài viết về Hoàng Sa, Trường Sa. Mình tự nghĩ tại sao mình không làm khác người ta, thay vì ngồi một chỗ đọc thông tin và viết những câu ủng hộ Việt Nam trên mạng thì mình nên bước ra ngoài và làm những việc có ý nghĩa hơn.

Thể hiện yêu nước là bạn dám đứng trên đất nước người ta, tuyên bố chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam bằng chính ngôn ngữ của đất nước chúng ta"- Phi Hùng cho biết.

'Cảm giác của mình là sợ, lo lắng, sợ bị bắt, bị giữ lại không về được Việt Nam. Nhưng giờ sang tới đây rồi không lẽ về không. Nên mình đã quay rất nhiều clip và cố hô to khẩu hiệu đó. Các bạn cứ nói người ta không hiểu nhưng chỉ cần nghe chữ Hoàng Sa Trường Sa... Việt Nam là đủ hiểu câu nói của mình có nghĩa gì rồi.

Chuyến đi Trung Quốc lần này của mình là để tuyên bố chủ quyền nước mình trên đất nước họ và để xem người dân Trung Quốc sẽ đối xử với người Việt Nam và nhìn người Việt Nam với ánh mắt như nào. Không biết những nơi khác, người khác gặp ra sao nhưng những người mình gặp, mình thấy họ hiếu khách, thân thiện, không giống như những gì mọi người đồn thổi hay những người Trung Quốc sang Việt Nam du lịch vốn được biết là 'ăn nhiều nói lớn'. Có lẽ ở đâu cũng có người nọ người kia.

Có một điều thú vị là trên đường đi, ở sân bay hay trên phố lúc vào khách sạn. Anh hướng dẫn viên của mình vừa đi vừa nói là ai cũng hỏi mình là người Hàn Quốc à' - Phi Hùng chia sẻ.

2 cô gái Việt bỏ học thành CEO chuỗi cửa hàng, kiếm tiền tỷ mỗi năm(VietQ.vn) - Nguyễn Thùy Nguyên Sa và Trâm Nguyễn là hai cô gái Việt nổi tiếng khi bỏ học, bỏ ánh hào quang để khởi nghiệp và thu về lợi nhuận cao hàng năm.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang