HOT: Trường đại học Y đầu tiên trong cả nước thông báo tuyển sinh bổ sung

author 11:07 14/08/2017

(VietQ.vn) - Từ ngày 13 – 20/8, trường Đại học Y Thái Bình sẽ tiến hành nhận hồ sơ tuyển sinh bổ sung của tất cả các thí sinh trên toàn quốc với mức lệ phí 30.000 đồng/ hồ sơ.

Sự kiện: Tuyển sinh 2018

Theo thông báo của trường Đại học Y Thái Bình, từ ngày 13 – 20/8, trường sẽ tiến hành tuyển sinh bổ sung lần 1 với tất cả các thí sinh có nguyện vọng (đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương từ năm 2017 trở về trước).

Hiện nay, trường Đại học Y Thái Bình thông báo tuyển sinh bổ sung với hai ngành: Y cổ truyền với mức điểm từ 25 và Y tế cộng đồng với mức điểm từ 20 trở lên.

Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển vào hai ngành y của Đại học Y thái Bình nộp hồ sơ trực tiếp tại trường hoặc qua đường bưu điện, mỗi hồ sơ có mức phí 30.000 đồng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

Thông báo xét tuyển bổ sung lần 1 của ĐH Y Thái Bình

Thông báo xét tuyển bổ sung lần 1 của ĐH Y Thái Bình 

Để biết thêm thông tin chi tiết và thực hiện chính xác hồ sơ, thí sinh có thể truy cập trực tiếp vào website của trường Đại học Y Thái Bình để có được những thông tin cụ thể nhất.

Tính đến thời điểm này, đây là trường đại học đạo tạo về ngành y đầu tiên trong cả nước có kế hoạch tuyển sinh bổ sung. Thí sinh yêu thích ngành Y chưa trúng tuyển nguyện vọng 1 có cơ hội lớn để tiếp tục được theo học ngành này.

Danh sách 10 trường ‘top’ đầu xét tuyển nguyện vọng bổ sung khối A, C, D(VietQ.vn) - Các tường Đại học ‘top’ đầu như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Học Viện Báo chí và Tuyên truyền, Học viện Ngân hàng, Học viện Cảnh sát nhân dân… xét tuyển nguyện vọng bổ sung các khối A, C, D năm 2017.

Lăng Thị

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang