Hướng dẫn cách bổ sung thông tin thuê bao Viettel tại nhà cực dễ dàng

authorThu Hường 11:00 24/04/2018

(VietQ.vn) - Cách cập nhật thông tin thuê bao Viettel giúp khách hàng cập nhật nhanh chóng. Mới đây, để hỗ trợ khách hàng cũng như nhằm giảm tải tình trạng chen chúc, quá tải tại các điểm giao dịch, Viettel đã cung cấp phần mềm cập nhật online.

Trong những ngày qua, tại các điểm cung cấp thông tin của các nhà mạng như Viettel luôn trong tình trạng đông nghẹt người dân đến chờ bổ sung thông tin thuê bao vì lo ngại sẽ bị khóa 1 chiều, mất liên lạc. Để người dùng yên tâm, một động thái mới đây được cho là tạo điều kiện tốt nhất cho các chủ thuê bao, một số nhà mạng lớn trong nước đã đưa ra thông báo: Tạm thời chưa khóa sim của khách hàng sau thời hạn cuối cùng cập nhật thông tin thuê bao.

Để hỗ trợ khách hàng, nhà mạng Viettel cũng đã thực hiện cung cấp phần mềm cập nhật online. Dưới đây là cách cập nhật thông tin thuê bao điện thoại trước ngày 24/4 không cần ra tận đại lý đăng ký:

SIM chỉ được cung cấp, kích hoạt khi có đầy đủ thông tin thuê bao (VietQ.vn) - SIM thuê bao di động chỉ được cung cấp, kích hoạt sau khi đã hoàn thành việc nhập và lưu giữ thông tin thuê bao theo quy định.

 

Bước 1: Tải về ứng dụng My Viettel cho Android

Bước 2: Khởi động ứng dụng My Viettel -> Đăng nhập (hoặc đăng ký nếu đây là lần đầu tiên sử dụng) bằng số điện thoại cần kiểm tra.

Bước 3: Tại giao diện chính chọn vào "Khác" (biểu tượng 3 gạch ngang) -> Thông tin khách hàng -> Chọn vào dòng thông báo "Quý khách bổ sung thông tin hồ sơ bấm vào đây".

Bước 4: Tiếp đến bạn cần bổ sung đầy đủ thông tin theo yêu cầu của Viettel như: Số CMND, địa chỉ theo CMND, ảnh chụp CMND mặt trước, ảnh chụp CMND mặt sau và ảnh chân dung của chủ thuê bao Viettel.

Bước 5: Sau khi hoàn tất bạn chọn vào "Tôi cam kết thông tin đã khai là đúng" > Nhấn vào "Ký xác nhận" để bổ sung chữ ký cá nhân -> Xác nhận để gửi thông tin thuê bao cho Viettel thẩm định.

Nếu thông tin bổ sung của bạn là đúng và được Viettel đồng ý cập nhật thì nhà mạng này sẽ gửi tin nhắn phê duyệt thành công từ đầu số 155. Ngược lại, nếu thông tin thuê bao không chính xác hoặc Viettel nghi ngờ thông tin giả thì sẽ nhắn tin từ chối phê duyệt thông qua đầu số 155.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc bổ sung thông tin qua ứng dụng Viettel thì có thể chọn cách khác như bổ sung thông tin tại cửa hàng, trung tâm ủy quyền của Viettel trên toàn quốc.

Hạnh Vũ (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang