Huyền Minh - Anh Thúy: Quyền tha thứ thuộc về khán giả

author 14:17 02/04/2014

(VietQ) - Câu chuyện về một cô phục vụ bàn bị tai nạn nghề nghiệp cất giọng hát làm tan chảy trái tim của bao người chỉ là một vở kịch do Anh Thúy cựu ca sĩ nhóm Mây Trắng dàn dựng khiến lòng tin của khán giả bị tổn thương. Liệu lời xin lỗi của Anh Thúy có được chấp nhận?

Anh Thúy đã làm khá tốt vai diễn của mình trong hình hài một cô gái lao động, mặc cảm với hình dạng của mình cô gái tỏ ra xa lạ với các vật dụng làm đẹp, thứ mà những ca sĩ chuyên nghiệp không thể thiếu khi tham gia biểu diễn. Dáng vẻ dè dặt, lo sợ càng khiến cho người xem cảm thương với cô gái nhỏ bé, sớm gặp phải những rủi ro nhưng vẫn giữ một niềm đam mê với âm nhạc.  Người ta càng tin hơn, xót thương hơn vào dáng vẻ bé nhỏ ấy khi Huyền Minh kết thúc phần biểu diễn khá tốt của mình bằng những giọt nước mắt xúc động ngay trên sân khấu. Gíam khảo Đàm Vĩnh Hưng đã không kiềm chế được sự xúc động của mình, tiến về phía sân khấu, thể hiện sự che chở, bao bọc và có phần ngưỡng mộ trước cô gái tài năng nhưng kém may mắn này.

Tất cả những hình ảnh đẹp ấy của Huyền Minh trên sân khấu càng khiến cho hình ảnh của Anh Thúy gắn liền với sự giả dối, lừa đảo hang triệu khán giả truyền hình. Điều này đồng nghĩa với dấu “ chấm hết” cho sự nghiệp của cô ca sĩ từng nổi đình nổi đám với hit “ Hãy hát lên” này. Sự việc đã không nghiêm trọng nếu như trước đó, khi phủ nhận những tin đồn  Anh Thúy đã lên Facebook cá nhân đính chính bằng giọng điệu khá nặng nề, coi thường các cuộc thi trên Truyền hình thực tế:

Tất cả những hình ảnh đẹp ấy của Huyền Minh trên sân khấu càng khiến cho hình ảnh của Anh Thúy gắn liền với sự giả dối, lừa đảo hang triệu khán giả truyền hình.

Tất cả những hình ảnh đẹp ấy của Huyền Minh trên sân khấu càng khiến cho hình ảnh của Anh Thúy gắn liền với sự giả dối, lừa đảo hang triệu khán giả truyền hình. 

Cô viết:  “Từ sau khi tham gia chương trình The winner is… mình đã bất mãn với các chương trình thực tế lắm rồi! Không quen không biết không tiền không bạc thì cuối cùng cũng chỉ làm bàn đạp cho kẻ khác mà thôi. Vậy cố gắng hát cho lòi bản họng thì có được gì đâu. Cho nên cho em xin 2 chữ bình yên.”

Ngày hôm qua, khi đọc những dòng status khẳng định chắc chắn này khán giả có thể đặt lòng tin ở Anh Thúy thêm một lần nữa, giống như họ đã từng đặt lòng tin ở Huyền Minh ở đêm biểu diễn trước đó. Để rồi khi sự việc bị đưa ánh sáng, nghi ngờ của khán giả là thật. Vở kịch Huyền Minh – Anh Thúy bị đưa ra ánh sáng khi họ thực chất là một. Thì lòng tin của khán giả lại một lần nữa bị  tổn thương,  điều này đồng nghĩa với việc Anh Thúy ngày càng tự làm mất đi lòng tin của khán giả dành cho mình.

Vài giờ trước cô gái của nhóm Mây Trắng ngày nào lại một lần nữa lên trang cá nhân gửi lời xin lỗi đến khán giả. Và dù với bất cứ lí do nào, quyền tha thứ thuộc về khán giả, thuộc về những trái tim đã và đang bị tổn thương trước niềm tin đặt nhầm chỗ.

Anh Thúy dùng những lời lẽ khán nặng nề về cuộc thi Truyền hình thực tế để phủ nhận việc mình giả Huyền Minh

Anh Thúy dùng những lời lẽ khán nặng nề về cuộc thi Truyền hình thực tế để phủ nhận việc mình giả Huyền Minh  

Trong tâm trạng rối bời cô đã viết tâm thư gửi khán giả những mong nhận được sự cảm thông từ phía những người hâm mộ của mình.

Trong tâm trạng rối bời cô đã viết tâm thư gửi khán giả những mong nhận được sự cảm thông từ phía những người hâm mộ của mình.

Tâm thư gửi khán giả những mong nhận được sự cảm thông từ phía những người hâm mộ của mình.

Cô viết:  “Mình biết mọi người đang rất thất vọng và tức giận vì mình đã nói dối hoàn cảnh trên sân khấu. Nhưng sự thật thì lúc đến đăng kí thi với thân phận khác mình chỉ muốn lặng lẽ đi thi rùi khi nào rớt thì lặng lẽ đi về ko ai hay biết. Nhưng sau khi hát trong vòng sơ tuyển các thi sinh được chọn vào vòng trong đều được phỏng vấn. Các anh chị trong ban tổ chức hỏi han dồn dập mình cho nên trong lúc rối trí và để ko ai biết mình là ai mình đã bộc phát nói đại cho xong rùi về mà ko kịp suy nghĩ. Cho đến lúc thi vòng hội ngộ thì những cảnh hậu trường của các thi sinh được ghi hình lại theo sự chỉ đạo và sắp xếp của đạo diễn cho từng thí sinh mỗi người mỗi cảnh. Vì lúc đó mình là thí sinh trong thân phận người mới nên người ta kiu mình quay như thế nào thì mình quay như vậy thôi chứ ko phải mình tự diễn. Rồi trước khi len sân khấu thi các anh chị dặn cư trình bày như trong phỏng vấn để ban giám khảo biết mình là ai. Trong tâm trạng rối trí và hoảng loạn của một thí sinh đi thi mà mình còn là một người khác nên mình nói y như khi mình đuợc phỏng vấn mà ko suy nghĩ. Nhưng tình cảm mình đặt vào bài hát là thật và khi hát xong mình đã xúc động thật sự nên đã bật khóc chư ko phải mình diễn. Mình ko phải là diễn viên tài ba đến như vậy. Mình cảm nhận được tình cảm và sự ủng hộ của mọi người trong thân phận của một người mới nên rất hạnh phúc và đó hoàn toàn là cảm xúc thật. Còn vết sẹo và mụn thì trước khi thi vòng hội ngộ cả tháng trời mình đã đi chữa trị nên lúc thi đã bớt sẹo và lúc quay thi đánh kem che bớt. Những hình ảnh mình úp lên Fb đều được chỉnh sửa xoá mụn và sẹo còn đi diễn thì đánh kem và phủ phấn thật dày để ko ai thấy. Mình đã sai khi giả làm một người khác để đi thi và chân thành xin lỗi mọi người về hành đông thiếu suy nghĩ đó. Nhưng tình cảm và cảm xúc mình đặt vào bài hát là thật nên mới nhận được sự đồng cảm của mọi người. Từ trước tới giờ mình chưa từng làm điều gì sai trong sự nghiệp của mình đây là sai lầm duy nhất mà mình mắc phải rất mong mọi người sẽ bỏ qua để mình có cơ hội làm lại một con người mới cùng với sự nghiệp mới”

 

Với những dòng xám hối có vẻ thật lòng từ status cá nhân của mình, liệu Anh Thúy có thêm một lần nữa nhận được sự bao dung của khán giả?

 Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang