Huyndai Accent 2018 phiên bản lắp ráp có gì cuốn hút?

authorLan Anh 12:48 26/07/2018

(VietQ.vn) - Giá thành hợp lý, thiết kế nhỏ gọn, trang bị nhiều tiện nghi hiện đại khiến cho Huyndai Accent 2018 trở thành một dòng xe được nhiều người Việt chú ý.

Hyundai Accent phiên bản lắp ráp chính thức được Hyundai Thành Công (HTC) ra mắt người tiêu dùng Việt vào tháng 4/2018 với nhiều cải tiến và có một mức giá “dễ chịu” hơn. Về tổng thể, Accent hoàn toàn mới được nâng cấp từ thiết kế ngoại thất đến nội thất mang đến cái nhìn bắt mắt hơn với những tiện nghi hiện đại, khả năng vận hành bền bỉ và cảm giác lái được nâng cấp rõ rệt.

So với thế hệ trước, Accent 2018 rộng hơn 29mm, dài hơn 70mm. Cụ thể, xe sở hữu kích cỡ dài x rộng x cao lần lượt 4.440 x 1.729 x 1.460 (mm). Chiều dài cơ sở 2.600mm, tăng thêm 30mm. Ngoại thất của xe đã có nhiều thay đổi so với thế hệ trước, những đường cong bo tròn có phần “nữ tính” đã được loại bỏ và thay thế bằng ngôn ngữ thiết kế “điêu khắc dòng chảy 2.0”, giúp tổng thể thân xe trở nên mạnh mẽ, thể thao hơn.

Huyndai Accent 2018 phiên bản lắp ráp có gì cuốn hút?

 Huyndai Accent 2018 có ngôn ngữ thiết kế "điêu khắc dòng chảy" giúp tổng thể xe trở nên mạnh mẽ, thể thao. Ảnh minh họa

Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt dạng “thác nước” mới đi cùng 2 bên lưới tản nhiệt là đèn LED định vị ban ngày Day-time Running Light. Cụm đèn Projector cho cả 2 chế độ pha-cos kết hợp đèn hỗ trợ chiếu góc SBL làm tăng hiệu quả chiếu sáng cũng như vẻ hiện đại cho xe.

Thiết kế khí động học với tấm hướng gió được hạ thấp ở phần mui tạo nên phong cách thể thao cho Accent 2018, chỉ số cản gió của xe đạt 0.28Cd mang tới hiệu quả về việc giảm độ ồn cho xe cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, thiết kế mâm xe cũng thay đổi tùy theo phiên bản. Bản cao cấp nhất sở hữu mâm 5 chấu, kích thước 16 inch.

Về nội thất, nhờ việc gia tăng kích thước nên thế hệ mới của Accent sở hữu không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn. Nội thất của Accent tiếp tục áp dụng triết lý HMI hướng tới người lái với bảng điều khiển trực quan, dễ sử dụng kết hợp không gian rộng rãi cùng chất liệu chế tạo và trang bị công nghệ cao cấp.

Khu vực điều khiển trung tâm được bố trí theo chiều ngang, hợp lý và dễ sử dụng, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp camera lùi. Accent 2018 được trang bị hệ thống giải trí hỗ trợ Bluetooth/USB/Mp4/Radio/AUX với 6 loa cao cấp cùng kết nối Apple Car Play giúp bạn chỉ cần kích hoạt trợ lý Siri trên điện thoại, kết nối với xe bằng cáp Lightning là có thể sử dụng.

 

Huyndai Accent 2018 phiên bản lắp ráp có gì cuốn hút?

 Nội thất của Accent tiếp tục áp dụng triết lý HMI hướng tới người lái. Ảnh minh họa

Vô lăng Accent 2018 bọc da cao cấp và tích hợp nhiều chức năng điều khiển rảnh tay, trên vô lăng tích hợp hệ thống điều khiển hành trình giúp tài xế nhàn chân hơn khi di chuyển trên đường cao tốc. Ghế xe được bọc da 2 màu cá tính, được thiết kế ứng dụng vật liệu mới đảm bảo trọng lượng nhẹ nhưng vẫn chắc chắn, bền bỉ, hàng ghế sau có thể gập 60:40 giúp gia tăng không gian chứa đồ.

Đặc biệt, Accent 2018 là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc trang bị tính năng mở cốp thông minh. Chỉ cần cầm chìa khóa và đứng sau xe 3 giây, cốp xe sẽ tự động bật mở để bạn có thể xếp đồ vào khoang chứa hành lý.

Các tiện nghi khác trên Accent 2018 có thể nhắc tới như: Điều hòa tự động tích hợp khử Ion, cửa sổ trời, cổng sạc cho hàng ghế sau, ngăn chứa đồ tích hợp làm mát, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, cốp sau điều khiển điện thông minh...

Xe trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI, cho công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 132 Nm. Thông số công suất và mô-men xoắn thấp hơn cả 2 đối thủ Toyota Vios và Honda City. Hộp số loại tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp tùy theo từng phiên bản, dẫn động cầu trước.

Về công nghệ an toàn, Hyundai Accent 2018 trang bị chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát thân xe VSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến và camera lùi. Hệ thống an toàn 6 túi khí.

Với những điều kiện về ngoại hình và khả năng vận hành như vậy, Huyndai Accent 2018 rất đáng được cân nhắc khi bạn đang cần tìm mua cho mình một chiếc xe.

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang