iPhone 5s vàng giảm giá mạnh tại Việt Nam

author 17:03 07/11/2013

(VietQ.vn) - Sau thời gian dài được bán với giá sốc, iPhone 5s phiên bản vàng sâm panh đã chỉ còn được bán với giá 18,5 triệu đồng.

iPhone 5s, iPhone 5S màu vàng

Hiện tại, nhiều cửa hàng xách tay iPhone 5s đã hạ giá bán của phiên bản màu vàng 16 GB xuống chỉ còn 18,5 triệu đồng. Đây được cho là phản ứng của thị trường sau khi nhu cầu về iPhone 5s màu vàng sâm panh đã giảm cũng như nguồn cung trở nên ổn định hơn.

Trước đó một tuần, giá iPhone 5s màu vàng vẫn ở mức khá cao lên tới hơn 20 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá của iPhone 5s màu vàng vẫn còn khá cao và có thể giảm trong thời gian tới tiệm cận với hai phiên bản iPhone 5s xám và trắng.

Bên cạnh đà giảm giá của iPhone 5s màu vàng sâm panh thì mặt bằng giá của thế hệ iPhone mới nhất tại Việt Nam cũng đã giảm đi khá nhiều. Giờ đây, chỉ cần bỏ ra gần 17 triệu đồng là người dùng đã có thể dễ dàng sở hữu một chiếc iPhone 5s mới tinh với nhiều ưu đãi từ các cửa hàng.

Dự kiến, trong thời gian tới mức giá xách tay iPhone 5s sẽ tiếp tục giảm khi các doanh nghiệp nhà mạng trong nước đang lên kế hoạch phân phối chính hãng smartphone này tại Việt Nam vào dịp cuối năm nay.

Theo VNN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang