iPhone 6 bản 5,5 inch rời lịch ra mắt tại sao?

author 06:49 25/07/2014

(VietQ.vn) - iPhone 6 sẽ ra mắt trong tháng Chín với hai phiên bản 4,5 inch và 5,5 inch. Tuy nhiên, có nhiều thông tin cho rằng iPhone 6 bản 5,5 inch sẽ rời lịch ra mắt sang vài tháng sau nữa. Lý do thực sự khiến Apple rời lịch ra mắt của mẫu điện thoại này là gì?

iPhone 6 sẽ được ra mắt vào tháng Chín. Đó có lẽ là một trong những sự kiện mà dân yêu công nghệ mong chờ nhất trong năm nay. Năm nay, Apple sẽ cho ra mắt dòng iPhone 6 với hai phiên bản 4,7 inch và 5,5 inch. Tuy nhiên, Apple sẽ phát hành bản iPhone 6  4,7 inch đúng theo kế hoạch là vào tháng Chín  còn bản 5,5 inch sẽ được phát hành muộn hơn vài tháng sau đó.

Iphone 6 phiên bản 5,5 inch ra mắt muộn

iPhone 6 sẽ ra mắt với hai phiên bản 4,7 inch và 5,5 inch

Nhiều người đặt ra câu hỏi là tại sao Apple lại gặp phải sự trì hoãn này? Có nhiều nguồn thông tin cho rằng lý do là do Apple gặp vấn đề trong khâu sản xuất liên quan đến mẫu pin to hơn, màn hình sạppire lớn với bộ cảm biến cảm ứng,…

 Tuy nhiên, theo một báo cáo mới nhất gần đây, đó không phải là lý do chính khiến Apple phải đưa ra quyết định trì hoãn lịch ra mắt iPhone 6 bản 5,5 inch. Apple đưa ra quyết định trì hoãn lịch ra mắt iphone 6 bản 5,5 inch là do không muốn xảy ra sự cạnh tranh giữa hai phiên bản iPhone 6  4,7 inch và 5,5 inch.

Rõ ràng, Apple đã rút ra được bài học sau khi ra mắt cùng lúc iPhone 5C và iPhone 5S vào năm ngoái .

Báo cáo cũng nói rằng việc sản suất iWatch cũng không làm ảnh hưởng tới năng suất, giá và chất lượng của iPhone 6.

An Yên


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang