Isaac 'đánh quả lẻ' hút hồn fan nữ

author 18:01 17/04/2015

(VietQ.vn) - Vào tối 18/4, Isaac 365 lần đầu tiên tái ngộ các fan tại Hà Nội với vai trò ca sĩ solo trong đêm nhạc ở The Rooftop. Trong show diễn này, Isaac sẽ mang đến những bản hit làm "đốn tim" khán giả trẻ.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ VnMedia, trước kia khán giả biết đến Isaac 365 với cương vị là trưởng nhóm tài năng của 365 – boyband đình đám nhất Vpop. Giờ đây tên tuổi của anh được phủ sóng rộng hơn bao giờ hết nhưng lại dưới hình thức là một ca sĩ solo với những show “đánh quả lẻ”.

Isaac và 365 ở trong lòng công chúng là một nhóm nhạc trẻ trung, tài năng với ngoại hình ấn tượng và những giọng ca khỏe khoắn nhanh chóng “đốn tim” hàng ngàn khán giả trẻ. Đặc biệt là Isaac, một trưởng nhóm tài năng cùng giọng ca mạnh mẽ và vẻ ngoài hình cực thu hút dễ khiến người đối diện phải xao xuyến, đặc biệt là các fan nữ.  

Isaac 365 lần đầu tiên tái ngộ các fan tại Hà Nội với vai trò ca sĩ solo vào tối 18/4 này

Ca sĩ Isaac 365 lần đầu tiên tái ngộ các fan tại Hà Nội với vai trò ca sĩ solo vào tối 18/4 này

Ghi nhận trên báo Zing News, vào tối 18/4, Isaac lần đầu tiên tái ngộ các fan tại Hà Nội với vai trò ca sĩ solo trong đêm nhạc ở The Rooftop. Trong show diễn này, Isaac sẽ mang đến những bản hit như Cheri Cheri Lady, Lỗi định mệnh, Yêu không nghỉ phép…

Đại diện công ty quản lý nhóm 365 cho biết, thời điểm này, họ muốn đẩy mạnh hoạt động đơn của 4 thành viên và tận dụng sức nóng của Isaac tại The Remix.  Đây là hướng phát triển chung cho các nhóm nhạc chuyên nghiệp trên thế giới.

Ba thành viên còn lại là Will, Jun và S.T cũng hết lòng ủng hộ người anh cả trên bước đường nghệ thuật độc lập. Vừa qua, Isaac phát hành ca khúc đơn đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Lỗi định mệnh. Ca khúc được Only C và em trai Nguyễn Phúc Thiện viết riêng cho bộ phim Ngày nảy ngày nay.

Isaac 365 thu được lượng fans khủng sau thi 'đánh quả lẻ' tham gia The Remix 2015

Isaac 365 thu được lượng fans khủng sau thi 'đánh quả lẻ' tham gia The Remix 2015

Sau khi phát hành, bài hát nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Vốn hợp với dòng nhạc pop, R&B sôi động, nên khi được giao hát ca khúc theo thể loại ballad, Isaac coi đây như một cơ hội để thử sức ở dòng nhạc mới mẻ. 

Thời gian gần đây, Isaac trở thành cái tên được báo chí săn đón với vai trò như một ca sĩ solo khi liên tục xuất hiện lẻ bóng tại các sự kiện và chương trình truyền hình thực tế. Điển hình nhất là độ nổi của anh chàng đa tài này tại The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015. 

Không chỉ dừng lại trong lĩnh vực âm nhạc, Isaac dường như đang thể hiện khao khát chinh phục bản thân bằng những cống hiến khác trong điện ảnh. Tác phẩm mới đây nhất là “Gia sư nữ quái” nam ca sĩ đã mê hoặc Fan bằng tài chơi piano hay thay đổi hình ảnh trong những bản pop ballad dịu dàng sâu lắng. 

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang