Kết luận vụ 2 thanh niên tông gãy chân Thượng úy CSGT ở Sài Gòn

author 06:43 17/02/2016

(VietQ.vn) - Bước đầu, cơ quan điều tra quận Thủ Đức kết luận, vụ 2 thanh niên tông xe thẳng vào người Thượng úy CSGT Đỗ Hồng Hải chỉ là vụ tai nạn bình thường.

Chiều ngày 16/2, trao đổi với Chất lượng Việt Nam online, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an quận Thủ Đức, TP.HCM xác nhận, vụ 2 thanh niên tông xe vào người Thượng úy CSGT Đỗ Hồng Hải chỉ là một vụ tai nạn giao thông bình thường, không có dấu hiệu của tội hình sự.

Theo kết luận ban đầu từ cơ quan điều tra quận Thủ Đức, anh Bùi Thanh Ngọc Ẩn (21 tuổi, tạm trú ở tỉnh Đồng Nai) chở bạn mình bằng xe gắn máy, trưa cùng ngày đi trên đường Phạm Văn Đồng, theo đoạn từ cầu vượt Gò Dưa đến cầu vượt Linh Xuân với tốc độ kinh hoàng.

Khi đi ngang qua đoạn phường Linh Đông, tổ công tác kiểm tra tốc độ của Đội tuần tra – dẫn đoàn thuộc phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) phát hiện Ẩn đi quá tốc độ cho phép (71/50), nên Thượng úy Hải đã ra tín hiệu dừng xe.

Hiện trường vụ 2 thanh niên tông xe khiến Thượng úy CSGT bị gãy chân - ảnh: Duy Tân.

Do đang đi xe với tốc độ rất cao, nên bất ngờ bị CSGT dừng xe, Ẩn không kịp xử lý tay lái, đã để cho xe đâm thẳng vào người Thượng úy Hải, khiến cho anh Hải gục ngã bất tỉnh tại chỗ.

Ngay sau khi vụ tai nạn này xảy ra, cả người đâm và bị đâm đều đã được nhân dân địa phương, lực lượng công an đưa đi bệnh viện cấp cứu. Thượng úy Hải sau khi được sơ cứu tại bệnh viện quận Thủ Đức, tiếp đó đã được chuyển lên cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Sau khi được các bác sĩ tích cực điều trị, hiện sức khỏe của Thượng úy Hải đã tiến triển tốt. Anh Hải bị gãy chân, không bị chấn thương ở đầu.

Qua tiến hành đo đạc, dựng lại hiện trường, cơ quan điều tra đã xác định Ẩn không cố ý tông vào người Thượng úy Hải, mà do không kiểm soát được tay lái khi đang phóng xe với tốc độ cao, nên không khởi tố tội phạm hình sự.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang