Khách sạn 4 tầng sụp đổ, 10 người tử vong vì chiếc xe khách

author 11:36 02/04/2018

(VietQ.vn) - Một khách sạn 4 tầng đã bị sập vụn, làm ít nhất 10 người thiệt mạng và 3 người bị thương vì bị chiếc xe khách tông vào mặt tiền.

Báo Tuổi Trẻ dẫn nguồn tin từ tờ  Times of India của Ấn Độ, tòa nhà bị sập vào khoảng 21h30 tối 31/3 sau khi bị một xe chở khách đâm vào phần mặt tiền của tòa nhà, khiến nó sụp xuống. Một đại diện của cảnh sát địa phương cho rằng tòa nhà một trệt ba lầu đã rụng chân nhanh chóng vì nó khá cũ kỹ, nghe nói được xây dựng đã 60 năm.

Khách sạn 4 tầng sụp đổ và 10 người tử vong vì chiếc xe khách

Hiện trường vụ sập khách sạn. Ảnh: Timesofindia.indiatimes.com

Khách sạn này có 25 phòng, tọa lạc ở khu trung tâm thương mại gần các bến xe buýt và tàu lửa của Indore, thành phố cách thủ đô New Delhi gần 900 km về phía Nam. Đã có ít nhất 10 người thiệt mạng và 3 người bị thương.

Cảnh sát Ấn Độ xác nhận lực lượng cứu hộ đã nỗ lực suốt đêm và giải cứu được 12 người bị mắc kẹt trong đống đổ nát của tòa nhà. Tuy nhiên cơ quan chức năng vẫn lo ngại có thể còn có người vẫn bị mắc kẹt trong đống đổ nát.

Theo TTXVN, tại Ấn Độ thường xảy ra các vụ sập nhà do thợ xây sử dụng nguyên liệu chưa đạt tiêu chuẩn cũng như dựng kết cấu nhiều tầng mà không được giám sát chặt chẽ. Ngoài ra, nạn tham nhũng và nhu cầu về nhà ở tăng vọt tại các thành phố của Ấn Độ cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng xây nhà bất hợp pháp và cơi nới thêm tầng.

Tháng 8/2017, 33 người đã bị thiệt mạng khi một tòa nhà bị sập tại thủ đô tài chính Mumbai của Ấn Độ.

Minh Châu (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang