Xúc động với phần hát quốc ca bằng tay của học sinh khiếm thính

authorDũng Anh 12:09 05/09/2016

(VietQ.vn) - Hòa cùng vào không khí của ngày khai giảng năm học mới, hơn 500 em học sinh trường PTCS Xã Đàn cũng có cho riêng mình một buổi khai giảng đầy cảm xúc.

Trường PTCS Xã Đàn là một ngôi trường với chỉ hơn 500 em học sinh từ cấp mẫu giáo cho đến lớp 9. Nhưng không khí của ngày khai giảng tại nơi đây lại vô cùng xúc động, mang nhiều cảm xúc với cả các thầy cô, học sinh, cũng như tất cả các bậc phụ huynh bởi đây là một trong những ngôi trường chuyên biệt ít ỏi tại Hà Nội dành cho các em học sinh khiếm thính.

thầy hiệu trưởng Đinh Văn Đoàn

Thầy hiệu trưởng Đinh Văn Đoàn đánh hồi trống tựu trường

Ngôi trường tuy không lớn về quy mô cũng như còn nhiều hạn chế về công tác tổ chức, tuy nhiên nhà trường vẫn mang đến cho các em đầy đủ nhất về không khí của một buổi tựu trường. Các bậc phụ huynh ai cũng xúc động bởi lễ chào cờ, hát quốc ca bằng tay của những học sinh khiếm thính, diễn văn giản dị của hiệu trưởng và phần hỏi thăm động viên ân cần.

khai giảng tại trường Xã Đàn

Các em học sinh phấn khởi trong ngày đầu năm học mới

Trường năm nay có hơn 500 em học sinh, trong đó có hơn 200 em bị khiếm thính. Các em khiếm thính đều được học chung cùng các bạn bình thường để các em tránh sự tự ti cũng như tăng sự giao tiếp, học hỏi.

Một số hình ảnh phóng viên báo Chất lượng Việt Nam ghi nhận tại buổi lễ khai giảng của trường:

khai giảng tại trường Xã Đàn

"Ngày đầu tiên đi học, em nước mắt nhạt nhòa..."

khai giảng năm học mới

khai giảng năm học mới

Thầy giáo đang truyền đạt lại bài phát biểu cho các em khiếm thính

khai giảng năm học mới

khai giảng năm học mới

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang