Khám phá đường hầm tiêu hóa 3D đầu tiên tại Việt Nam

author 20:34 29/05/2013

(VietQ.vn) - Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) cho biết, bắt đầu từ 8 giờ 30 phút và kéo dài đến 18 giờ chiều ngày 1/6, ngày hội “Hiểu bụng cả nhà” dự kiến sẽ thu hút hàng trăm lượt người tham gia chương trình.

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Ngày hội nói trên do nhãn hàng sữa chua Vinamilk Probi thuộc Vinamilk tổ chức và sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội. Đây là một sân chơi có một không hai, dành tặng cho các em thiếu nhi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi năm nay tại Hà Nội.

Chương trình Hiểu bụng cả nhà hứa hẹn sự tham gia của đông đảo trẻ em khu vực Hà Nội. Ảnh: N. N
Chương trình Hiểu bụng cả nhà hứa hẹn sự tham gia của đông đảo trẻ em khu vực Hà Nội. Ảnh: N. N

 

Đến với ngày hội, bố mẹ và bé còn được tham gia rất nhiều trò chơi hấp dẫn khám phá hệ tiêu hóa như WII game “chiến đấu” với hại khuẩn, vẽ bụng cả nhà bằng tranh cát, lướt xe scooter trong đường hầm tiêu hóa, chơi nhà banh khổng lồ. Các bé còn được tìm hiểu về quá trình tiêu hóa thông quá các hoạt cảnh vui nhộn như ở Disneyland.

Ngày hội “Hiểu bụng cả nhà” do nhãn hàng sữa chua Vinamilk Probi tổ chức 0nhằm hưởng ứng ngày Sức khỏe Tiêu hóa thế giới ngày 29/5/2013. Ngày hội cũng là mô hình giáo dục - giải trí trực quan sinh động nhằm cung cấp cho bố mẹ và bé kiến thức về hệ tiêu hóa, cách chăm sóc và bảo vệ “bụng” để có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

Các gia đình khi dẫn bé đến vui chơi sẽ được “thám hiểm” đường hầm tiêu hóa 3D khổng lồ với cảm giác thật như… đi vào bụng của chính mình. Đường hầm dài đến 90m mô phỏng cơ chế hoạt động của hệ tiêu hóa: đường đi của thứ căn trong dạ dày, cuộc chiến “khốc liệt” của hàng tỉ “chiến binh” lợi khuẩn và hại khuẩn.  

Nhiều gia đình nghệ sỹ nổi tiếng ở Hà Nội cũng đăng ký dẫn con đến tham quan ngày hội có một không hai này. Thậm chí, dù bận rộn nhưng nghệ sỹ Quyền Linh cũng nhất định phải dẫn vợ và hai con từ TP. HCM bay ra Hà Nội để tham dự.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang