Khám phá khu Kid’s Club - thiên đường tuổi thơ tại hệ thống FLC Hotels & Resorts

author 14:35 15/11/2019

(VietQ.vn) - Với không gian đầy màu sắc và vô số trò chơi thú vị, khu vui chơi dành cho các bé tại hệ thống quần thể nghỉ dưỡng của FLC đã trở thành nơi níu chân những vị khách nhí khi cùng bố mẹ đến nghỉ dưỡng tại đây.

Không chỉ sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp hay hệ thống phòng ốc hạng sang, các khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu FLC trên khắp cả nước còn thu hút du khách bởi chuỗi tiện ích phong phú và độc đáo dành cho mọi lứa tuổi. Trong đó, Kid’s Club là một “tiểu khu” đặc biệt dành riêng cho các em nhỏ, mà ở mỗi quần thể sẽ mang đến một trải nghiệm mới lạ.

FLC Hạ Long

Nằm ngay tại tầng 1 của FLC Grand Hotel Halong - khách sạn 5 sao có tầm nhìn tuyệt đẹp ôm trọn khung cảnh Vịnh Hạ Long, Kid’s Club có tổng diện tích 515 m2, là khu phức hợp đa chức năng với thiết kế hiện đại và màu sắc sống động dành riêng cho trẻ em.

Tại đây, mỗi ngày các bé sẽ được tham gia vào các trò chơi khác nhau nhằm kích thích trí thông minh và khả năng sáng tạo như làm hoa giấy, vẽ cốc giấy, làm thiệp, tô tranh, sơn móng tay cho bé, làm lồng đèn, làm chong chóng, trang trí bóng bay…

Điều đặc biệt, Kid’s Club của FLC Hạ Long miễn phí vé vào cửa cho các bé và chỉ tính phí 2 trò tô tượng và tô tranh cát.

Ngoài ra, với dịch vụ trông giữ trẻ riêng, bố mẹ có thể yên tâm hội họp hoặc tận hưởng các dịch vụ tiện nghi của khách sạn trong khi những thiên thần nhỏ tham gia vào hoạt động vui chơi tại không gian riêng của bé.

FLC Vĩnh Phúc

Về với FLC Vĩnh Phúc, các em nhỏ sẽ được thỏa sức chạy nhảy, được vi vu thả diều trong không gian yên bình của một miền quê… và chắc chắn sẽ không khỏi thích thú với khu Kid’s Club đầy sức hấp dẫn.

Khu vui chơi này gồm cả trong nhà và ngoài trời. Trong đó, khu vui chơi trong nhà có rất nhiều trò chơi cho bé lựa chọn theo sở thích lứa tuổi, từ những trò "truyền thống" như cầu trượt, nhà bóng cho đến những trò chơi mới lạ như leo núi, đệm nhún… Tất cả đều có sự hướng dẫn và giám sát của đội ngũ nhân viên.

Nhà bóng là một góc chơi rất đỗi quen thuộc với trẻ nhỏ. Trải nghiệm vui chơi với nhả bóng, bé được tham gia nhiều hoạt động vận động vượt chướng ngại vật, như leo trèo, chui qua đường ống, cầu trượt... Theo đó, bé sẽ được phát triển thể chất một cách hoàn chỉnh nhất, rèn kỹ năng vượt qua các thử thách và hòa mình vào một không khí luôn vui nhộn, tràn ngập tiếng cười.

Tại khu ngoài trời, các em sẽ được tham gia các trò chơi vận động như xe đạp, xích lô, bóng bàn, xe cân bằng… để rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai.

FLC Sầm Sơn

Được biết đến là “Resort có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam” và “Resort có nhiều bể bơi nhất Việt Nam”, quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều gia đình có em nhỏ, nhưng chừng đó vẫn chỉ là một phần trong vô vàn điều hấp dẫn tại đây. Ngoài thế giới nước sống động, FLC còn có vòng quay ánh sáng, vườn chim nhiệt đới và không thể không kể đến khu Kid’s Club được đầu tư hoành tráng.

Kid’s Club của FLC Sầm Sơn cũng là nơi duy nhất sở hữu phòng chơi game hiện đại, vừa giúp các em được thỏa niềm đam mê sau những giờ học đầy áp lực, vừa là cách rèn luyện phản xạ hiệu quả.

Thú vị nhất, không chỉ được tô tượng, vẽ áo… các em nhỏ còn được thử sức với những công việc đầy bổ ích như làm đầu bếp tí hon hay làm bánh quy do chính các đầu bếp tại hệ thống nhà hàng của khu nghỉ dưỡng hướng dẫn một cách bài bản. Hoạt động bổ ích này sẽ mang lại một hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa đối với các em nhỏ.

FLC Quy Nhơn

Nằm bên bờ biển Nhơn Lý tuyệt đẹp, FLC Quy Nhơn chẳng những là điểm check-in hàng đầu của các nam thanh nữ tú, là thiên đường nghỉ dưỡng của các gia đình, mà nơi đây còn là thiên đường của các thiên thần nhỏ với muôn vàn điều hấp dẫn để khám phá và trải nghiệm.

Đó là vườn thú bán hoang dã duy nhất tại miền Trung, nơi nuôi giữ hàng ngàn loại động vật quý hiếm và đa dạng về chủng loại như hổ Đông Dương, sư tử trắng, voi, cá sấu, hươu sao, nai, đà điểu Châu Phi, thiên nga, vịt vàng Tadorama, chim công, khỉ… để các em nhỏ được tận mắt chiêm ngưỡng và thu về những bài học bổ ích từ thiên nhiên. Đó cũng là loạt trò chơi dưới nước để các em thỏa sức vẫy vùng.

Trong khi ấy, nơi đây lại vừa có “thế giới riêng” với những trò chơi đầy màu sắc. Khu Kid’s Club tại FLC Quy Nhơn có diện tích lớn nhất trong các quần thể, được mở cửa từ 8h00 – 21h00 để phục vụ các du khách nhí.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang