Khán giả đòi tẩy chay 'Gương mặt thân quen' vì Hoài Lâm bị bất công

author 12:36 06/04/2014

(VietQ.vn) - Mặc dù là một trong những màn biểu diễn nhận được nhiều hiệu ứng tốt từ phía khán giả, tuy nhiên số điểm mà Hoài Lâm nhận được ở Show diễn thứ 2 này lại quá bất công.

Sau show diễn đầu tiên với nhiều màn biến hóa ngoạn mục của các thí sinh dự thi và giám khảo, tối qua, tập 2 của Gương mặt thân quen đã được phát sóng vào lúc 21h20 trên VTV3 trong sự mong đợi của rất nhiều khán giả.

Cho đến thời điểm này, Gương mặt thân quen được coi là một gameshow thực tế trong lành với sự đoàn kết của các thí sinh và cách cho điểm công khai, đúng tiêu chí của ban giám khảo. Tuy nhiên, ở tập 2 diễn ra vào tối qua, đã có không ít phàn nàn của khán giả về việc nam ca sĩ trẻ Hoài Lâm con trai của giám khảo Hoài Linh bị thiệt thòi vì bị cho điểm khá khắt khe, mặc dù tiết mục của Hoài Lâm là một trong những phần biểu diễn thu hút được nhiều hiệu ứng tốt từ phía khán giả.

Con trai của Hoài Linh đã nhận được nhiều cảm tình từ phía khán giả sau mà biểu diễn ấn tượng

Con trai của Hoài Linh đã nhận được nhiều cảm tình từ phía khán giả sau mà biểu diễn ấn tượng

Trong đêm thi này, Hoài Lâm quán quân của tập 1 với màn giả ngôi sao Celine Dior lại tiếp tục chinh phục thử thách khi vào vai nam ca sĩ Mario Mauer  thể hiện ca khúc trong bộ phim đã từng làm mưa làm gió cộng đồng khán giả Việt Nam “ Tình người duyên ma”. Bộ phim là sự kết hợp khá sáng tạo giữa hai thể loại kinh dị và hài hước, khiến khán giả có thể vừa tận hưởng cảm giác rùng rợn, lại vừa được cười vui vẻ khi xem. Ra mắt ở xứ Chùa Vàng, Tình người duyên ma đã trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất lịch sử phòng vé nước này. Để thể hiện tốt ca khúc này, Hoài Lâm và nhóm phụ đạo cho anh đã “ hi sinh ” mái tóc thật và nhuộm cả hàm răng đen để có tạo hình hài hước, khiến khán giả cũng như ban giám khảo cười nghiêng ngả.

 

Khán giả và ban gíam khảo cười nghiêng ngả

Hoài Lâm và nhóm phụ đạo cho anh đã “ hi sinh ” mái tóc thật và nhuộm cả hàm răng đen để có tạo hình hài hước, khiến khán giả cũng như ban giám khảo cười nghiêng ngả.

Đây là một trong những tiết mục được mong đợi nhất trong đêm diễn thứ 2 này.  Tuy nhiên, tiết mục của Hoài Lâm đã nhận được số điểm khá khắt khe từ phía giám khảo Đức Huy, cũng như không nhận được điểm “5” từ phía những người bạn trong nhóm thí sinh tham gia chương trình. Điều này khiến không ít khán giả theo dõi chương trình cảm thấy thất vọng. Trên trang cá nhân của Gương mặt thân quen, có rất nhiều những ý kiến bức xúc của khán giả, thâm chí có những khán giả hâm mộ cảm thấy thất vọng và tỏ ra "mất hứng" với những tập tiếp theo của chương trình.

Khán giả thất vọng vì không có thành viên nào cho điểm Hoài Lâm

Khán giả thất vọng vì không có thành viên nào cho điểm Hoài Lâm

Không đồng tình với phần cho điểm của nhạc sĩ Đức Huy
Một số khán giả cảm thấy " mất hứng" trong những tập sau của chương trình

Bên cạnh màn biểu diễn công phu của Hoài Lâm, các thí sinh khác như diễn viên Ngân Quỳnh, Minh Thuận,  Vương Khang, Vy Oanh đều có những màn biểu diễn đặc sắc, được đầu tư dàn dựng công phu.

Vượt qua 5 tiết mục biểu diễn khác, diễn viên Ngân Quỳnh với màn hóa thân thành ca sĩ Mỹ Tâm xuất sắc giành số điểm cao nhất trong liveshow 2
Vượt qua 5 tiết mục biểu diễn khác, Ngân Quỳnh với màn hóa thân thành ca sĩ Mỹ Tâm xuất sắc giành số điểm cao nhất trong liveshow 2
Vương Khang gây bất ngờ
Vương Khang gây bất ngờ khi thể hiện vai tài tử Hong Kong Trịnh Thiếu Thu
Minh Thuận với thử thách khó khăn - vào vai Á quân 'The Voice Kids' Phương Mỹ Chi.
Minh Thuận với thử thách khó khăn - vào vai Á quân 'The Voice Kids' Phương Mỹ Chi.
Vy Oanh biểu diễn ca khúc 'Luz Clarita' với đạo cụ là những con thú nhồi bông ngộ nghĩnh.
Vy Oanh biểu diễn ca khúc 'Luz Clarita' với đạo cụ là những con thú nhồi bông ngộ nghĩnh.
MiA thể hiện sự tiến bộ rõ rệt so với đêm thi trước
MiA thể hiện sự tiến bộ rõ rệt so với đêm thi trước

 


 

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang