Khánh thành dây chuyền sản xuất nhựa Alkyd có quy mô lớn và hiện đại nhất Việt Nam

author 09:05 21/09/2014

Mới đây, Công ty Cổ phần Sơn Hải Phòng thuộc Tập đoàn VLC đã tổ chức khánh thành và đưa dây chuyền sản xuất nhựa Alkyd vào hoạt động.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Lãnh đạo công ty giới thiệu dây chuyển sản xuất nhựa Alkyd

Đây là dây chuyền sản xuất nhựa Alkyd có quy mô lớn và hiện đại nhất Việt Nam, công suất 5.000 tấn/năm, tương đương 16 tấn/ngày. Các thiết bị chính như: nồi phản ứng 12m3 bằng chất liệu thép SUS 316L; bộ gia nhiệt cho dầu truyền nhiệt bằng công nghệ đốt dầu DO giảm thiểu lượng phát khí thải ra môi trường; hệ thống các sinh hàn, các van điều khiển giám sát; hệ thống các bơm dầu và bơm nhựa… được nhập khẩu đồng bộ từ hãng ABB của Pháp. Quá trình sản xuất được điều khiển và kiểm soát thông qua phần mềm tự động hóa 100% bởi Công ty ABB Việt Nam. Tổng mức đầu tư dự án là 21 tỷ đồng.

Dự án xây dựng dây chuyền sản xuất nhựa Alkyd được hoàn thành sau 15 tháng thi công, sớm hơn dự kiến 3 tháng và sắp tới sẽ cho ra lò mẻ sản phẩm đầu tiên với chất lượng tương đương sản phẩm ngoại nhập.

Với việc đưa dây chuyền sản xuất nhựa Alkyd vào hoạt động, Công ty Cổ phần Sơn Hải Phòng trở thành một trong 3 đơn vị sản xuất chất tạo màng cho công nghệ sơn cao cấp của Việt Nam.

Hạ Lan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang