Có nên buồn khi mùng 8/3 không quà tặng?

author 15:44 07/03/2014

(VietQ.vn) - Tặng quà mùng 8/3 cho phái nữ không chỉ là truyền thống tốt đẹp mà còn là dịp để bày tỏ tấm lòng, tình cảm tốt đẹp dành cho họ. Vậy không tặng quà thì có sao không?

Sự kiện: Chọn quà tặng ý nghĩa và ấn tượng

Mục đích, ý nghĩa của việc tặng quà tuy không phải bao giờ và không phải ở đâu cũng giống nhau, nhưng đều có một điểm chung đó là thể hiện tình cảm, tấm lòng và mang lại niềm vui cho người nhận.

Không có quà tặng ư? Không sao, bạn vẫn có thể làm vừa lòng phái đẹp bằng những hành động thiết thực đầy ý nghĩa.

Với mẹ, nấu một bữa ăn ngon

Ai cũng mong chờ được tặng và được nhận quà 8-3

Ai cũng mong chờ được tặng và được nhận quà 8-3

Nếu bạn để ý một chút, bạn sẽ thấy chỉ một lời chúc đơn giản nhưng chân thành cũng có thể khiến mẹ vui cả ngày. Mẹ không cần những món quà đắt giá xa xỉ, mẹ chỉ cần một chút quan tâm của bạn. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không xắn tay vào bếp trổ tài nấu cho mẹ những món ăn mẹ thích hay đơn giản là những món mà bạn biết nấu. Đó sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà mẹ không thể quên.

Với bạn bè, “tụ tập đập phá”

Sinh viên vốn thích tụ tập, ăn uống đi chơi theo nhóm. Ngày 8/3 cũng không phải là ngoại lệ. Vậy thì thay vì tặng hoa, tặng quà…, hãy “alo” cho các cạ cứng của bạn và lên kế hoạch buổi “đập phá” ở một quán nào đó, hay một buổi đi chơi dã ngoại hòa mình cùng thiên nhiên cũng không phải là một lựa chọn tồi. Sau buổi “đập phá” đó bạn bè có thể hiểu nhau hơn, và biết đâu còn có người “rung rinh” trước tính cách thú vị mới được khám phá của bạn nữa kìa!

Với “một nửa”, nhắn nhủ lời yêu thương

Lời yêu thương, món quà 8-3 ý nghĩa nhất

Lời yêu thương, món quà 8-3 ý nghĩa nhất

“Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày 8-3 này.”

“Tôi, đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp.”

Có chị em nào mà lại không mỉm cười hay xúc động trước những lời nhắn nhủ “có cánh” mà lại ngộ nghĩnh, chân thành này cơ chứ?

Hay nếu bạn có năng khiếu, vẽ tặng nàng một bức chân dung, hoặc đàn một khúc tình ca chẳng phải sẽ tuyệt vời lắm sao?

Hoa và quà ư? Ngày Valentine nàng đã nhận đủ rồi. Điều nàng cần bây giờ là những lời quan tâm thật lòng. Còn với những ai chưa có dũng khí tỏ tình vào ngày Valentine, hãy nắm bắt ngay cơ hội này thôi. Cứ gõ đi, cửa sẽ mở, hạnh phúc sẽ đến với những ai biết nắm bắt cơ hội.

P/S: Nói không phải tặng quà thì cũng không hẳn bởi đây đều là những món quà tinh thần đầy ý nghĩa dành cho những người phụ nữ mà bạn yêu thương. Tuy nhiên hãy luôn nhớ rằng, dù bạn chọn món quà nào, vật chất hay tinh thần, cầu kỳ hay giản dị, chỉ cần bạn tặng nó đúng cách và bằng cả tấm lòng, chắc chắn đó sẽ là món quà khiến người nhận cảm thấy ấm lòng, vui sướng và không thể nào quên.

Bùi Ly (th)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang