'Không bất ngờ khi tòa trả hồ sơ vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường'

author 12:10 14/04/2014

(VietQ.vn) - Trao đổi với Chất lượng Việt Nam sau quyết định trả hồ sơ của HĐXX, Luật sư Vũ Gia Trưởng (Văn phòng Luật sư Hồng Hải và Cộng sự, đoàn luật sư Hà Nội) là luật sư bào chữa cho Đào Quang Khánh cho hay: “Tôi không bất ngờ trước quyết định của HĐXX mà đã dự định trước diễn biễn của phiên tòa sẽ diễn ra như vậy”.

Sự kiện:

Về nguyên nhân vì sao HĐXX lại đưa ra quyết định bất ngờ này, Luật sư Trưởng nói: “Sau khi thẩm vấn, thấy một số chi tiết mẫu thuẫn, mới nảy sinh cần phải được làm rõ nên HĐXX đã quyết định hộ ý và trả lại hồ sơ”.

Luật sư Trưởng

Luật sư Trưởng nhận định, vụ án này rồi đây có thể sẽ đi theo hướng khác. Ông Trưởng cũng cho biết, thời điểm để tiếp tục xét xử lại phụ thuộc vào các cơ quan tố tụng.

Cũng theo luật sư Trưởng cho biết, hôm nay bị can Khánh chưa thẩm vấn nếu được thẩm vấn sẽ có nhiều thông tin mới bổ xung cho việc điều tra.

 “Hiện tại chúng tôi chưa dám khẳng định vội vàng. Vụ án này sẽ còn phức tạp cần phải được làm sáng tỏ” – Luật sư Trưởng nói.

Ông Lê Văn Viễn

Ông Lê Văn Viễn (bố đẻ chị Huyền) cho biết: “Mới chất vấn nhưng lời khai của bị can Tường và một số nhân viên tại Thẩm mỹ viện Cát Tường hoàn toàn mâu thuẫn. Chính vì thế, Thẩm phán yêu cầu trả hồ sơ là hoàn toàn hợp lý. Hy vọng Cơ quan chức năng vào cuộc điều tra lại để xử đúng người, đúng tội”. 

Tuấn Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang