Không đi "xế" sang sao Việt có đẳng cấp?

author 07:37 13/05/2013

(VietQ.vn) - Nếu nói những Sao Việt “tậu” xế khủng, đi “xế” sang để thể hiện đẳng cấp thì những lúc họ bước chân từ xe taxi xuống hay ngồi thoải mái trên chiếc xe máy “bình dân” thì đẳng cấp ở đâu?

Sao Việt thường xuyên xuất hiện bên “xế” sang
Sao Việt thường xuyên xuất hiện bên “xế” sang

Không thể phủ nhận rằng, chiếc xe 4 bánh là công cụ hữu ích đối với các nghệ sĩ. Vì vậy, hầu hết các nghệ sĩ thường cố gắng “tậu” cho mình một chiếc xe ưng ý để thuận tiện cho công việc cũng như việc đi lại hàng ngày.

Tuy nhiên, nhiều nghệ sĩ lại coi đó như một món “trang sức” bên ngoài để thể hiện đẳng cấp, gu thời trang và cá tính của chủ nhân. Thậm chí, có thể thay món đồ “trang sức” đó một cách thường xuyên thì đẳng cấp “đại gia” và sức “chịu chơi” lại tăng lên gấp bội.

Sẽ chẳng lấy gì làm ngạc nhiên khi 2 năm trở lại đây hình ảnh nghệ sĩ này đi xe Rolls-Royce, nghệ sĩ kia đi Range Rover, Porsche, Lexus, Audi, BMW... xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Rồi chuyện “lên đời” xe, thay xe như thay áo, độ xe, thay đổi màu sắc của xe cũng được rất nhiều người quan tâm.

Nhưng tất cả chỉ là cái vỏ bọc bên ngoài, nó như một tấm áo choàng giúp người nghệ sĩ che đậy những thứ ẩn sâu bên trong. Có nghệ sĩ đi xe xịn đấy, nhưng đó lại không phải là tài sản của họ, chỉ vô tình đi chung hay “mượn tạm” xe đi diễn thôi cũng bị “xăm soi” rồi. Còn với những nghệ sĩ sở hữu những chú “xế” sang chảnh, giá cao ngút trời, chắc gì họ đã cảm thấy vui và kiêu ngạo, tự cho mình ở một đẳng cấp khác. Nhiều khi họ vẫn đi xe máy, thậm chí là xe ôm đi diễn, đi chơi đấy thôi.

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la có chung niềm đam mê “xế hộp” và sở hữu những chiếc “xế” siêu khủng. Nhưng thỉnh thoảng hai vợ chồng cũng “đổi gió” khi chạy xe máy lượn quanh khu phố gần nhà. Chỉ có điều, đôi lúc họ cũng vi phạm luật giao thông khi không đội mũ bảo hiểm.
Ca sĩ Siu Black có nhiều lúc được trợ lý chở đi diễn bằng xe máy để tiết kiệm, thoáng mát và tránh tắc đường.
Được xếp hàng “đại gia” trong Showbiz Việt nhưng nữ Diva Mỹ Linh rất thích đi xe tay ga, cô vẫn thỉnh thoảng chở con trên chiếc xe máy này.
Đạo diễn Lê Hoàng không ngại khi “phóng” xe máy đi làm Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Có thể nói rằng, chiếc xe 4 bánh cũng chỉ là công cụ để làm việc, cũng có khi nó thuộc về sở thích, niềm đam mê của mỗi người nghệ sĩ. Mà một khi đã đam mê rồi thì phải cố gắng thực hiện cho bằng được chứ không phải là sự khoe khoang, thể hiện về đẳng cấp hay “đấu” siêu xe trong Showbiz. Vì vậy, đừng vội lên án hay phán xét họ, hãy đặt mình vào vị trí của những người nghệ sĩ để hiểu và thông cảm hơn cho những gì họ đã, đang làm. Nhìn vào những điểm tích cực và ủng hộ những gì họ đã hết mình cống hiến cho nghệ thuật nước nhà.

Minh Hằng cũng là người thích “chơi xe” và thường xuyên thay đổi mẫu xe. Nữ diễn viên không ngại khi chia sẻ sở thích mua sắm, đặc biệt là các mặt hàng đắt tiền. Nếu ưng một món đồ hiệu nào đó, cô sẵn sàng bỏ hầu bao để sở hữu nó. Và chuyện xe cộ cũng không phải là ngoại lệ, trước khi bỏ ra 2,5 tỷ đồng để đứng tên chính chủ chiếc Lexus IS 250C mui trần màu trắng này, cô cũng từng sở hữu Volkswagen và một chiếc BMW 2 cửa khác.  <br>
Minh Hằng cũng là người thích “chơi xe” và thường xuyên thay đổi mẫu xe. Nữ diễn viên không ngại khi chia sẻ sở thích mua sắm, đặc biệt là các mặt hàng đắt tiền. Nếu ưng một món đồ hiệu nào đó, cô sẵn sàng bỏ hầu bao để sở hữu nó. Và chuyện xe cộ cũng không phải là ngoại lệ, trước khi bỏ ra 2,5 tỷ đồng để đứng tên chính chủ chiếc Lexus IS 250C mui trần màu trắng này, cô cũng từng sở hữu Volkswagen và một chiếc BMW 2 cửa khác.
Nữ hoàng nội y có sở thích đổi xe hơi trong mỗi lần sinh nhật. Dù chưa tới sinh nhật của mình nhưng mới đây, Ngọc Trinh đã “lên đời” chiếc Audi A4 giá khoảng 1,5 tỷ đồng sang một chiếc BMW 750 Li với giá khoảng 4 tỷ đồng. Ngoài quần áo, túi xách hàng hiệu thì là sở thích khiến Ngọc Trinh tốn kém nhất.<br>
Nữ hoàng nội y có sở thích đổi xe hơi trong mỗi lần sinh nhật. Dù chưa tới sinh nhật của mình nhưng mới đây, Ngọc Trinh đã “lên đời” chiếc Audi A4 giá khoảng 1,5 tỷ đồng sang một chiếc BMW 750 Li với giá khoảng 4 tỷ đồng. Ngoài quần áo, túi xách hàng hiệu thì xe hơi là sở thích khiến Ngọc Trinh tốn kém nhất.

Nhã Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang