Khủng bố IS 'hả hê' treo gián điệp lên giá thập tự rồi xử bắn

author 11:15 29/04/2016

(VietQ.vn) - Trong vụ hành quyết mới nhất này của khủng bố IS, hai nam giới bị treo lên giá thập tự và bị bắn thẳng vào đầu trước sự có mặt của đám đông dân chúng.

Sự kiện: Khủng bố IS

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) vừa đăng tải những hình ảnh ghê rợn quay cảnh hai người đàn ông bị hành quyết dã man trước sự chứng kiến của nhiều người tại thành phố Raqqa, Syria. 

Theo Dailymail, loạt ảnh trong vụ hành quyết mới nhất được IS công bố vào ngày 27/4 trên kênh tuyên truyền riêng của nhóm. Hai người đàn ông trong bộ trang phục màu cam bị phiến quân bịt mắt rồi treo lên thập giá.

Trước sự chứng kiến của đám đông, một quan chức IS đọc to “cáo trạng” với nội dung cáo buộc hai nạn nhân làm gián điệp cho các đối thủ của tổ chức cực đoan IS. Sau đó, các phiến quân IS đưa nạn nhân đầu tiên (bị bịt mắt) tới bên thánh giá rồi trói anh ta vào đó. 

Hãi hùng cảnh khủng bố IS hành quyết 2 “gián điệp” để dằn mặt đối thủ

Hãi hùng cảnh khủng bố IS hành quyết 2 “gián điệp” trong clip IS công bố. Ảnh: Dailymail

Một phiến quân IS mặc áo rằn ri dùng súng bắn vào đầu tù nhân này ở cự ly gần. Tên đao phủ gài camera trên ngực để tạo “góc nhìn thứ 3” giống như trong các trò chơi điện tử bắn súng. 

Sau khi nạn nhân đã chết, IS gắn lên ngực anh ta một tờ giấy to với những dòng chữ Arab răn đe về tội gián điệp. Các vụ hành quyết công khai như thế này đã trở thành chuyện cơm bữa trong chế độ bạo tàn của tổ chức khủng bố IS ở Syria và Iraq, VOV đưa tin. 

>>Vụ chết đuối ở hồ tưới cà phê: 'Tử thần' đoạt mạng cả bé gái thứ 3

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang