Kia Cerato 1.6 SMT đẹp 'long lanh' chính thức ra mắt người dùng Việt, giá 499 triệu đồng

authorHà Thúy 07:00 14/05/2018

(VietQ.vn) - Mẫu sedan giá rẻ Kia Cerato có thêm phiên bản giá rẻ 1.6 SMT giá 499 triệu đồng dành cho người dùng Việt.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Thông tin trên Kiến Thức, theo nguồn tin từ nhân viên kinh doanh Kia Việt Nam, mẫu xe Cerato đã có thêm phiên bản giá rẻ 1.6 SMT với giá bán 499 triệu đồng, giảm giá hơn 30 triệu đồng để cạnh tranh tốt hơn.

Theo đó, một số đại lý bán xe Kia chính hãng tại Việt Nam đang chào bán mẫu xe sedan Kia Cerato phiên bản mới với giá thấp hơn trước đây. Phiên bản này được trang bị số sàn, được gọi là Kia Cerato 1.6 SMT. Xe sẽ được bán song song với bản MT hiện tại đang bán ra trên thị trường thời gian qua.

kia-cerato-16-smt-chinh-thuc-ra-mat-nguoi-dung-viet-gia-499-trieu-dong

 Kia Cerato 1.6 SMT. Ảnh: Kia

Theo Bnews, so với phiên bản trước, Kia Cerato SMT vẫn giữ nguyên thiết kế hiện đại, trẻ trung vốn có. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng, đèn pha Halogen dạng thấu kính với đèn LED ban ngày.

Đèn chiếu hậu của xe cũng vẫn dùng bóng dạng LED, thiết kế khá bắt mắt, mâm xe đa chấu kích thước 17 inch.

Cerato SMT vẫn sử dụng động cơ tương tự phiên bản 1.6 MT cho công suất 128 mã lực và Momen xoắn 157Nm. Đi kèm khối động cơ này là hộp số sàn 6 cấp, 3 chế độ lái ‪‎Eco, ‪Sport và ‪Normal.

Tuy nhiên, do là phiên bản giá rẻ, Kia Cerato SMT được trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp, kính lái tự động một chạm bên người lái, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, CD tích hợp Bluetooth và trang bị âm thanh 6 loa.

Xe không có DVD, sạc điện thoại không dây, camera lùi, nẹp trang trí cốp sau, ống xả kép, cánh gió, túi cứu hộ... như các phiên bản trước.

Về trang bị an toàn, Kia Cerato SMT chỉ được trang bị phanh ABS, EBD cùng 2 túi khí phía trước.

Apple sẽ công bố iPhone SE 2018 vào tháng 9(VietQ.vn) - Chiếc điện thoại iPhone SE 2018 sẽ được Apple tung ra vào khoảng tháng 9 năm 2018.

Cùng với 3 phiên bản đang có là 1.6L MT có giá bán 530 triệu, bản 1.6L AT giá 589 triệu và bản cao cấp 2.0L AT là 635 triệu, hiện nay Kia thêm phiên bản 1.6L SMT là 499 triệu đồng, nâng tổng số mẫu Cerato lên 4 phiên bản đang phân phối tại thị trường Việt Nam.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang