Kia Soul – chiếc SUV giá rẻ và tốt nhất năm 2018 tại Mỹ có gì hay

authorHòa Lê 08:08 26/05/2018

(VietQ.vn) - Với mức giá chỉ 16.200 USD (khoảng 370 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn, Kia Soul trở thành mẫu SUV giá rẻ và tốt nhất thị trường Mỹ năm 2018.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Tạp chí Carbuzz vừa đưa ra danh sách 10 mẫu SUV giá rẻ nhất thị trường năm 2018. Đứng đầu là Kia Soul với mức giá chỉ 16.200 USD (khoảng 370 triệu đồng).

Những chiếc Kia Soul đầu tiên đã ra mắt thế giới vào năm 2014. Ba năm sau đó, Kia đã quyết định làm mới chiếc xe của mình với những biến thể động cơ điện và turbo. Phiên bản mới nhất tính tới thời điểm hiện tại được ra mắt vào năm 2017.

Kia Soul trở thành mẫu SUV giá rẻ và tốt nhất năm 2018 có gì hay?

 Kia Soul 2018 mang một dáng vẻ hoàn toàn mới mạnh mẽ và phong cách. Ảnh: Kia

Về mặt chất lượng, Kia Soul đã đứng ở vị trí số 1 phân khúc trong 3 năm liên tiếp theo nghiên cứu của hãng J.D. Power.

Kia Soul 2018 mang một dáng vẻ hoàn toàn mới mạnh mẽ và phong cách. Kia Soul 2018 vẫn có thiết kế lưới tản nhiệt chia làm 2 phần tách biệt. Ở phần trên, lưới tản nhiệt khá bé và có lớp crom bóng xung quanh. Ở phần dưới, hệ thống lưới to và rõ hơn với điểm nhấn là một thanh kim loại đỏ chạy ngang. Ngay bên dưới là cản trước màu bạc tăng nét hầm hố cho đầu xe.

Cháy chung cư Fodacon Hà Nội: Nguyên nhân ban đầu gây ‘sốc’(VietQ.vn) - Nguyên nhân ban đầu vủa vụ cháy chung cư xảy ra ở tầng 18 chung cư Fodacon, quận Hà Đông, Hà Nội khiến nhiều người bất ngờ.

Soul 2018 trang bị đèn sương mù LED dạng lồi khá độc đáo và đèn pha LED Jewel Type độ sáng cao giúp xe vận hành an toàn trong những môi trường thiếu sáng.Kia Soul 2018 vẫn có thiết kế lưới tản nhiệt chia làm 2 phần tách biệt. Ở phần trên, lưới tản nhiệt khá bé và có lớp crom bóng xung quanh. Ở phần dưới, hệ thống lưới to và rõ hơn với điểm nhấn là một thanh kim loại đỏ chạy ngang. Ngay bên dưới là cản trước màu bạc tăng nét hầm hố cho đầu xe.

Soul 2018 trang bị đèn sương mù LED dạng lồi khá độc đáo và đèn pha LED Jewel Type độ sáng cao giúp xe vận hành an toàn trong những môi trường thiếu sáng. Điểm nhấn của phần thân xe Soul 2018 tiếp tục là một đường viền đỏ kéo dài từ vòm bánh trước đếm vòm bánh sau. Ngoài ra không thể không kể đến những đường gân nam tính dập nổi trên thân xe.

Kia Soul trở thành mẫu SUV giá rẻ và tốt nhất năm 2018 có gì hay?

Kia Soul 2018  sử dụng động cơ 1,6 lít, cho công suất tối đa 130 mã lực. Ảnh: Kia 

Giống với các phiên bản trước, Soul 2018 tiếp tục có cụm đèn LED kéo dài từ gần nóc xe xuống tới tay nắm cốp. Mang lại cảm giác thể thao cho đuôi xe là bộ ống xả kép mạ crom ở bên phải xe, ngay dưới cản trước màu bạc.

Thiết kế bảng táp-lô và vô-lăng của Kia Soul 2018 mang đến cảm giác tinh tế và sang trọng khác với vẻ bề ngoài có phần hơi thô của xe. Vô-lăng của xe tích hợp nhiều nút bấm và điểm xuyết viền chỉ màu cam bắt mắt.

Kia Soul 2018 sử dụng động cơ 1,6 lít, cho công suất tối đa 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 160 Nm. Các trang bị khác bao gồm radio vệ tinh AM/FM/MP3/SiriusXM, dàn âm thanh 6 loa, kết nối Bluetooth, cổng USB.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang